Một người đàn ông bị cách ly khỏi thế giới do dị ứng với thiết bị điện

Lloyd bị dị ứng với tất cả các thiết bị điện từ. Ảnh: Sức khỏe .

Một người đàn ông 42 tuổi được chẩn đoán mắc một căn bệnh lạ gọi là “mẫn cảm điện từ”. Lloyd thường dành phần lớn thời gian của mình trên ghế sofa trong ngôi nhà St Fagans của mình ở thành phố Cardiff, Anh. Anh không dám ra ngoài, anh cũng không thể sử dụng các sản phẩm điện tử như TV, điện thoại và đầu CD, vì điều này có thể khiến anh tạo ra các phản ứng điện từ nghiêm trọng.

Khách du lịch Lloyd phải để điện thoại di động bên ngoài. Anh ta cũng không thể sử dụng điện để sưởi ấm hoặc thắp sáng. Nếu anh ta muốn tắm nước nóng, anh ta phải nấu ăn bằng bếp ga.

Năm 2009, khi Lloyd chuyển đến ngôi nhà này, anh phải đi xe lăn vào ban đêm để giảm thiểu rủi ro tiếp xúc với điện. Nếu họ chạm vào ai đó trên điện thoại di động hoặc đi qua ô tô, máy khoan điện hoặc thậm chí Nếu đó là một điểm nóng không dây, rời khỏi nhà sẽ khiến họ bị dị ứng nghiêm trọng. . Lloyd nói rằng anh đọc khoảng 100 cuốn sách mỗi năm để vượt qua nỗi cô đơn khi cô lập mình.

Lloyd (Lloyd) là một huấn luyện viên thể hình, anh bắt đầu trải qua căn bệnh kỳ lạ này. Trong 20 năm, “Khi tôi nhìn vào máy tính, đầu tôi mờ đi, tôi không thể suy nghĩ rõ ràng. Tôi gặp khó khăn khi nói và tôi không thể mô tả suy nghĩ của mình.” Lloyd từng cố gắng nhớ về việc viết về chính mình trong một cửa hàng Mua một cái gì đó. Cửa hàng dinh dưỡng, nhưng cuối cùng anh bối rối. Và nó không thể được thực hiện.

Khi anh chàng đó bước sang tuổi đôi mươi, một căn bệnh lạ bắt đầu xuất hiện. Ảnh: Sức khỏe .

Khi Lloyd bị dị ứng với điện thoại di động lần đầu tiên, độ nhạy điện từ được thể hiện rõ nhất. Kết quả trở nên nhạy cảm hơn với các thiết bị điện tử và tần số khác nhau. “Ban đầu tôi nghĩ rằng tôi có thể đối phó với các triệu chứng này. Tuy nhiên, sự thật đang trở nên tồi tệ hơn. Mỗi lần tiếp xúc với chúng, tôi cảm thấy đau đầu ….” Tôi đã gặp nhiều bài báo mô tả các triệu chứng của mình. ” Nó có thể được gây ra bởi quá mẫn điện từ. “Lloyd nói rằng sau khi sống ở Tây Ban Nha được 3 năm, anh trở về nơi ở hiện tại Cardiff.

Điều này khiến anh ta trở thành chủ nhân buồn nhất hôm nay vì anh ta đã tức giận lần cuối và muốn trục xuất ngôi nhà của mình “đen tối”. Hội đồng thành phố Cardiff chịu trách nhiệm về an sinh xã hội, nhưng họ từ chối cung cấp cho bệnh nhân một nơi phù hợp với nhu cầu y tế của họ.

Lloyd có khả năng bị đuổi khỏi nhà trong vài ngày tới, đầy sợ hãi, điều này có thể khiến cô bị dị ứng với các thiết bị y tế và làm cho bệnh nặng hơn. Lloyd chỉ muốn có một ngôi nhà gỗ cách nhiệt phù hợp. Khiến người đàn ông 42 tuổi không rời khỏi nhà. Ảnh: Sức khỏe.

Thuật ngữ “dị ứng với điện” được giới thiệu vào năm 1994 và đề cập đến ảnh hưởng của điện trường và điện trường đối với các nhóm dễ bị tổn thương nhất định. — Từ đầu những năm 1930, các triệu chứng EHS (Nhạy cảm điện từ) đã được báo cáo trong các đài phát thanh, ngành công nghiệp năng lượng hoặc những người tiếp xúc với radar quân sự. Kể từ những năm 1970, với sự ra đời của máy tính, môi trường EHS đã trở nên rất phổ biến trong cộng đồng. Kể từ khi điện thoại di động và hệ thống không dây (đặc biệt là wifi) ra đời từ năm 2000, tình trạng này đã gia tăng vào những năm 1980.

Năm 2009, Nghị viện Châu Âu đã bỏ phiếu công nhận những người mắc EHS trong số những người khuyết tật. Mặc dù được công nhận chính thức, nhiều bác sĩ biết rất ít hoặc không biết gì về căn bệnh này. Hơn 5% dân số thế giới tin rằng khi tiếp xúc với nhiều thiết bị điện khác nhau, đau đầu, hôn mê và buồn nôn bị ảnh hưởng bởi các thụ thể điện từ hoặc phóng xạ. – Không có bằng chứng nào cho thấy sóng điện từ sẽ bị hư hại trong một thời gian dài, nhưng một số người báo cáo rằng , Bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi sử dụng các thiết bị có wifi hoặc điện. Sóng điện từ ở khắp mọi nơi, và chúng tôi sử dụng chúng liên tục mỗi ngày. Đặc biệt, wifi ngày càng được sử dụng nhiều trong các thiết bị như điện thoại di động, tivi và tín hiệu radio. Chúng có bước sóng khác nhau và do đó cường độ khác nhau, nhưng tất cả đều ảnh hưởng đến cơ thể con người.

Thi Tran (tùy tình trạng sức khỏe)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website