Hong Wenxiong bị trầm cảm

Đàm Vinh Hưng xuất hiện với tư cách ca sĩ khách mời tại sự kiện. Anh ấy nói anh ấy không thể cười như bình thường, nhưng ca hát là công việc của anh ấy, anh ấy vẫn phải làm điều đó. Buổi biểu diễn Pop Music Awards là một phần của kế hoạch. Đây là câu chuyện về câu chuyện nợ mẹ của anh ấy được xuất bản vào buổi sáng. Anh nói: “Tôi là một người chuyên nghiệp và không thể hủy bỏ hợp đồng đã ký với lý do sự cố này.” Ca sĩ Dan Wenhong nở một nụ cười tại sự kiện. — Sau khi anh tiết lộ những góc khuất, trong cuộc đời, anh nhận được nhiều cuộc gọi, chia sẻ thông tin và cảm thông của các nghệ sĩ và doanh nhân. Ngoài ra, một số người nói những điều không hay về hành vi của bạn, nhưng bạn muốn có được nó.

“Tôi không sợ, nếu tôi sợ, tôi sẽ không làm điều đó. Đây là phương châm của tôi cho đến nay. Điều tôi muốn là cố gắng hết sức để hoàn thành nó. Hạnh phúc sẽ không bao giờ chết. Để chữa lành, “Đàm Hồng nói. Nói.

Thay mặt Trần Vi My (giữa), ca sĩ Thanh Hà động viên ông Đàm.

Một người bạn thân của Đàm Vinh Hưng tiết lộ rằng cô rất ngạc nhiên khi nghe bài phát biểu video của ca sĩ sáng nay. Tuy nhiên, người này đã thông báo rằng “có một đám cháy và khói”, và thông báo rằng hai ngày trước, ca sĩ đã bị một số chủ nợ đe dọa. Điều này khiến anh ta không thể chịu đựng nổi và quyết định phơi bày vụ án một lần và mãi mãi. Từ lâu, những người bạn thân, người hâm mộ … Da Wenhong biết rõ tình hình của anh, nhưng anh Đàm đã chọn cách im lặng để giải quyết vấn đề của mình. Hong En đã khóc và tiết lộ rằng hơn 20 tỷ đô la đã được trả lại cho mẹ của mình – Hong Rong đã kêu lên rằng không thể ở gần mẹ của mình – Tan Qiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website