Củ đắng giúp cải thiện sinh lý nữ

Ba hormone progesterone, estrogen và testosterone trong cơ thể phụ nữ giống như kiềng ba chân, có tác dụng duy trì giới tính. Sự thiếu thốn cũng dẫn đến điều tế nhị nhưng rất quan trọng này là “đôi chân lim”.

Yếu tố quan trọng nhất quyết định đến ham muốn của nữ giới là hormone sinh dục nữ. Sự thiếu hụt hormone khi trưởng thành cũng là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về ham muốn. Nội tiết tố quyết định ham muốn không chỉ là nồng độ estrogen, ngay cả progesterone và testosterone cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ở phụ nữ, ba loại hormone này được sinh tổng hợp bởi các chất được gọi là tiền hormone pregnenolon (một chất gia đình).

Khi phụ nữ 35 tuổi, theo thời gian, quá trình sinh tổng hợp Pregnenolone trong cơ thể sẽ giảm, dẫn đến lượng estrogen, progesterone và testosterone giảm. Hậu quả là chị em sẽ gặp phải nhiều triệu chứng bất lợi đối với hệ thần kinh, tuần hoàn, sinh dục và biểu hiện là khô âm đạo, mỏng và teo mô âm đạo dẫn đến thiếu thốn. giới tính. Đặc biệt khi người phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết tố testosterone sẽ làm giảm trương lực cơ vùng kín dẫn đến giảm nhạy cảm tình dục, cuối cùng là giảm ham muốn tình dục và lãnh cảm. Để cải thiện các triệu chứng bất lợi này, chị em nên bổ sung Pregnenolone trước nội tiết tố để cơ thể sản sinh đủ 3 nội tiết tố theo nhu cầu của cơ thể. Nó có tác dụng nhanh hơn và rõ ràng hơn. Hàng chục triệu phụ nữ cao tuổi trên thế giới đã áp dụng liệu pháp này để cải thiện sức khỏe và duy trì đời sống tình dục viên mãn. -Spacaps được bổ sung thành phần chính là pregnenolone. -Trong công nghiệp dược phẩm, pregnenolone được bào chế từ nhiều nguồn có vị đắng. Tại các thị trường Châu Âu, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Việt Nam, Pregnenolone được bào chế dưới dạng viên nang thực phẩm chức năng dành cho phụ nữ. Pregnenolone được coi là “Viagra” trong cơ thể phụ nữ, có thể cải thiện hoạt động tình dục, chống khô hạn, mang lại sự trẻ trung, tràn đầy sức sống và sự tự tin.

Thành phần chính của thực phẩm bổ sung Spacaps là pregnenolone và isoflavone (mầm đậu nành), kết hợp với các chất đồng đẳng. , Cao hà thủ ô, Nhàu và Cao linh chi, giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng liên quan đến sinh lý nữ như khô nẻ. Lãnh cảm, đau khi giao hợp, giảm ham muốn tình dục, lãnh cảm… Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm nếp nhăn, đồi mồi, làm sáng, mịn da, mờ vết thâm. Sản phẩm này đã được nghiên cứu tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương (theo Tạp chí Y học thực hành số 11/2012) và Bệnh viện Phụ sản Tudu (theo “Sách Y học” TPHCM Tập 16, Tái bản lần 2) và chứng minh được hiệu quả. . Tháng 2 năm 2012). Điện thoại tư vấn: 043.5555.1887. Trang web: spacaps.com.vn. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Spacaps)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website