Tế bào tiêu diệt tự nhiên giúp ngăn ngừa ung thư

Theo thông tin từ Thư viện Y khoa Quốc gia, NK (Tế bào sát thủ tự nhiên) là một dạng tế bào lympho (tế bào bạch cầu), đóng vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch bẩm sinh của cơ thể và có thể tạo ra các tác nhân gây viêm. Và hoại tử. Những chất này có đặc tính kháng khuẩn và có thể được sử dụng để theo dõi miễn dịch đối với các khối u.

Tế bào NK có khả năng đặc biệt để phân biệt tế bào ung thư với tế bào khỏe mạnh. . Từ đó, tế bào NK sẽ giúp cơ thể đào thải các tế bào u nhú ra ngoài mà không gây tổn thương cho môi trường.

Có khoảng 2 đến 5 tỷ tế bào NK trong tuần hoàn, đây là chức năng chính của tế bào. NK sẽ giảm ở một số đối tượng như: người cao tuổi, ăn uống kém, mất ngủ, stress lâu ngày… khiến nhóm đối tượng này có nguy cơ lây nhiễm cao. Nhiễm trùng, khả năng hình thành khối u.

Việc kích hoạt tế bào NK có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bệnh nhân ung thư một cách tự nhiên. Ảnh: Healthline .

Nghiên cứu từ Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ cho thấy nếu con người tìm được nguồn bổ sung tế bào NK tự nhiên thì việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư sẽ đạt được kết quả. Hiện nay, điều trị ung thư bao gồm nhiều phương pháp phổ biến như hóa học, phẫu thuật, xạ trị, xạ trị. Phương pháp này hiệu quả, nhưng luôn tiềm ẩn nguy cơ tái phát ung thư. Liệu pháp miễn dịch là một cách giúp điều trị ung thư.

Liệu pháp tăng cường tự miễn dịch lần đầu tiên được áp dụng thành công ở Nhật Bản và hiện đã được sử dụng ở hơn mười quốc gia. Phù hợp với nhiều bệnh viện lớn tại Việt Nam. Kết quả là, các bác sĩ sẽ phân lập tế bào T và tế bào NK của bệnh nhân, làm cho chúng nhân lên trong phòng thí nghiệm, sau đó truyền cho bệnh nhân để giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Tế bào NK là một dạng tế bào lympho (tế bào bạch cầu) giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật. Ảnh: Doctorsubstitution .

Theo nghiên cứu được công bố bởi Thư viện Y khoa Hoa Kỳ-PubMed, kích hoạt các tế bào NK của polysaccharide trong fucoidan (thành phần hoạt động trong tảo nâu), giúp ngăn ngừa và hỗ trợ. Điều trị ung thư. Fucoidan có thể giúp duy trì sức mạnh của tế bào NK tự nhiên, kích thích tế bào ung thư chết nhanh hơn, hỗ trợ ngăn ngừa hình thành mạch máu mới nuôi dưỡng khối u, ngăn chặn sự lây lan hỗ trợ điều trị khối u.

Sau khi hệ thống miễn dịch chống lại vi khuẩn và nhiễm trùng, hệ thống miễn dịch tiếp tục giúp cơ thể tạo ra kháng thể và hình thành các tế bào giống như bộ nhớ. Miễn dịch, lưu trữ thông tin vi khuẩn, ngăn ngừa và loại bỏ ung thư.

Nguyen Le

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fucoidan 3-Plus chứa 3 loại Fucoidan chiết xuất từ ​​rong biển. Khả năng oxy hóa các gốc tự do, hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giúp giảm các tác dụng phụ của hóa trị, giúp giảm nguy cơ mắc các khối u, hỗ trợ bảo vệ gan. – Sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại Fucoidan Nhật Bản

Chính quyền Tp.HCM, Tp.HCM : Số 68, Nguyễn Thuận, Khu Phố Bến Nghé, Quận 1, ĐT: 0901 576479 .

Chính quyền TP Hà Nội: Số 27, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Ngô Thì Nam, Quận Hai Bà Trưng, ​​ĐT 0938 646 729 .

Bến Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Số giấy phép quảng cáo do Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) cấp ngày 28/03/2017 là 470/2017 / ATTP-XNQC.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website