Chữa lành đĩa đệm bằng cách nắn chỉnh cột sống

Giám đốc điều hành Phòng khám Thần kinh cột sống Hoa Kỳ-ACC (American Chiropractic Clinic), Tiến sĩ Wade Brackenbury cho biết, để điều trị cho bệnh nhân và giảm chèn ép dây thần kinh, các bác sĩ tại phòng khám ACC phải được đào tạo chuyên ngành 8 năm, tập trung vào các bang nghiên cứu cột sống của Mỹ – những người đã trải qua phẫu thuật. Một trong những quốc gia đào tạo về cột sống. Bác sĩ sử dụng kỹ thuật trị liệu thần kinh cột sống, dùng tay và các thiết bị hỗ trợ giúp định vị chính xác các đĩa đệm và giảm chèn ép dây thần kinh. – Cột sống được cấu tạo bởi 24 đốt sống và 24 đĩa đệm. Các đốt sống là xương cứng, các đĩa đệm được cấu tạo bởi các sợi bền xếp thành hình tròn với nhân nhầy bên trong. Chức năng của đĩa đệm là nâng đỡ cột sống, giúp cơ thể vận động linh hoạt và làm lớp đệm, bảo vệ cột sống. Khi lối sống sinh hoạt không tốt, lâu dần cột sống sẽ bị thoái hóa khiến đĩa đệm chịu áp lực lâu ngày và trở nên dễ vỡ. Lúc này, nhân nhầy trong đĩa đệm dần dần tràn ra khỏi bao xơ bên ngoài và chèn ép vào dây thần kinh nên gọi là thoát vị đĩa đệm.

Tiến sĩ Wade cho rằng nếu phẫu thuật mà phần lớn là ở vùng thắt lưng thì sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng và tác dụng phụ. ACC biết điều này vì nhiều bệnh nhân ở đây đã trải qua phẫu thuật. Trong trường hợp này, khi bệnh nhân không đáp ứng với điều trị bảo tồn, thường phải phẫu thuật. Dù có phải phẫu thuật hay không, các bác sĩ cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng từng trường hợp của bệnh nhân. Khi các bác sĩ đã thử mọi phương pháp nhưng vẫn không thành công thì phẫu thuật là lựa chọn cuối cùng của ACC.

Bác sĩ Edouard Sabourdy-Chuyên gia thần kinh cột sống của Phòng khám ACC-Chi nhánh Đà Nẵng tư vấn cho bệnh nhân. Ảnh: Phương Đan .

Chiropractic Chiropractic có lịch sử hơn 120 năm, có nguồn gốc từ Mỹ và là phương pháp dựa trên mối quan hệ giữa cấu trúc cơ thể con người và sức khỏe bệnh nhân. Cũng giống như nguyên lý hệ thần kinh điều khiển các chức năng của con người (như hệ xương, hệ cơ) … Bác sĩ thần kinh cột sống có thời gian đào tạo như các chuyên gia khác, nhưng họ tập trung nghiên cứu và sử dụng các liệu pháp tự nhiên, không dùng thuốc để giảm đau. Chống viêm và không phẫu thuật, tìm hiểu các chức năng và phương pháp điều trị của cột sống và hệ cơ xương khớp. Phương pháp này giúp giảm thiểu các tác dụng phụ đối với dạ dày, gan, thận cũng như những rủi ro trong quá trình phẫu thuật.

ACC có thể điều trị các bệnh cơ xương khớp tại Đà Nẵng

Đại diện ACC cho biết, tại Việt Nam với lịch sử lâu đời về phẫu thuật Ả Rập 14 năm, American Chiropractic Clinic-ACC (American Chiropractic Clinic) và tập đoàn chuyên về thần kinh cột sống. Của các bác sĩ nước ngoài đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân Việt Nam và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam. Thành phố Đà Nẵng (Phòng khám chuyên khoa thần kinh cột sống Hoa Kỳ) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm thành lập. . ACC là một trong những phòng khám trị liệu thần kinh cột sống sớm nhất tại Đà Nẵng, chuyên điều trị các chứng đau cấp và mãn tính như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, chấn thương thể thao, dị tật bàn chân. Đôi chân … “Một năm không phải là quá dài nhưng đối với Phòng khám ACC-Chi nhánh Đà Nẵng cũng đủ để tạo dựng thương hiệu uy tín, chăm sóc cơ xương khớp tốt, được người bệnh tin tưởng và yêu mến là ACC Thành công lớn nhất trong cả quá trình là ở quá trình phát triển ”, vị đại diện cho biết thêm.

Ông Fan Wenkui (52 tuổi, TP. Đà Nẵng) cho biết, do phòng khám ACC đưa liệu pháp xoa bóp vào TP Đà Nẵng nên ông không cần đến Hà Nội, TP HCM nữa. Tình trạng đau của anh đã được cải thiện đáng kể, anh đi lại chậm chạp, không còn cần người nhà như ngày đầu.

Được sự giúp đỡ của bệnh nhân Dương Đăng Quyết (25 tuổi, Quảng Bình), phòng khám và nhân viên ACC, bác sĩ đã giúp anh khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm. Không cần phẫu thuật, nhưng nó đã được điều chỉnh để giúp phục hồi đĩa đệm về đúng vị trí. / 10, ACC lần đầu tiên ưu đãi bác sĩ nước ngoài cho độc giả VnExpress, với mức phí 200.000 đồng một dịch vụ, tại địa chỉ Phòng khám ACC-chi nhánh Đà Nẵng: Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, mã bưu chính 112- 114-116. Để đăng ký nhận ưu đãi này, vui lòng liên hệ hHotline đặt vé: 0911660252.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website