Dương vật có nhiều khuyết trắng

Em muốn hỏi bác sĩ một câu là em có thủ dâm từ năm 16 tuổi và đến nay là ngày 1 lần. Tôi sẽ bị bệnh? Tôi chưa quan hệ tình dục bao giờ. Vậy làm sao để hết thủ dâm. Cảm ơn bác sĩ. (Xin cảm ơn) Trả lời:

Chào bạn

Dựa vào mô tả của tôi về những mụn nhỏ mọc ở vùng bao quy đầu, tôi không thể đưa ra kết luận chính. thân hình. Để rõ ràng, bác sĩ nên quan sát trực tiếp trong trường hợp này.

Thông thường, có hai khả năng xảy ra với biểu hiện bạn mô tả:

– Nam thanh niên thường xuất hiện ở khu vực này. Hột bao quy đầu là những hạt nhỏ và đều, xếp thành hai hoặc ba hàng xung quanh bao quy đầu mà không có bất kỳ triệu chứng nào. Chúng được gọi là “Hirsuties coronae routeis” hoặc “Pearly penile papules” và hoàn toàn vô hại.

– Triệu chứng bệnh lây truyền qua đường tình dục: mào gà hình lược, sần sùi, dài từ 1 mm đến hàng chục mm, thậm chí hàng trăm mm, xù xì, màu hồng hoặc đỏ, mềm và ẩm ướt, sờ vào có thể thấy vướng. Cảm giác không đau và dễ chảy máu. Hoặc bị mụn rộp với biểu hiện bóng nước.

Vì tôi không quan hệ tình dục nên nguy cơ nhiễm STDs do các bệnh lây truyền qua đường tình dục là rất thấp. Tuy nhiên, nếu được, em nên đến bệnh viện chuyên khoa nam học để được thăm khám trực tiếp và đánh giá chính xác về ngoại khoa, tiết niệu. Nó cũng được khuyến cáo cho bất kỳ bất thường nào về bộ phận sinh dục ở nam giới.

Về phương pháp ngừng thủ dâm và bất kỳ quá trình cai nghiện nào khác, trọng tâm là khắc phục ham muốn ý chí và kiểm soát ham muốn của bản thân. Để giảm dần hoặc chấm dứt hành vi xấu. Nếu không có ý chí kiên định thì quá trình cai nghiện sẽ rất khó khăn và dễ tái nghiện.

Em cần chú ý những điểm sau để giúp cai thủ dâm, như sau:

– Xác định nguyên nhân sâu xa của hành vi này: ham muốn giản đơn, buồn chán, cô đơn, hay thay đổi … Đồng thời, em Bạn đã tìm thấy động lực rõ ràng để nhất quyết cai nghiện chưa: muốn cơ thể khỏe mạnh, bớt bồn chồn, tín ngưỡng …—— Hạn chế những vùng nhạy cảm trên cơ thể, nhất là vùng kín, trừ việc tắm rửa

– Tránh để bản thân rơi vào tình trạng dễ thủ dâm: một mình trong phòng tối, trong phòng tắm, không mặc quần áo khi ngủ …—— Tránh sử dụng sách báo, ảnh khiêu dâm, chat sex , Trang web có nội dung khiêu dâm …

– Có cảm giác lừa đảo: khi có ý muốn thủ dâm, bạn không thể di chuyển đồng thời (đi lại, ngồi và nói chuyện). Thể thao, xem phim …).

Giải phóng năng lượng thừa bằng cách tập trung vào các hoạt động lành mạnh như làm việc, học tập và thể thao. -Chúc các bạn thành công

– TS Nguyễn Tấn Thủ

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website