Giáo viên và bác sĩ người Singapore điều trị cho hàng trăm bệnh nhân ung thư vú

Ung thư vú chiếm 21% các bệnh ung thư ở nữ giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở phụ nữ. Việt Nam mỗi năm phát hiện khoảng 11.000 bệnh nhân ung thư vú mới, hơn 5.000 trường hợp tử vong, tỷ lệ mắc bệnh có xu hướng gia tăng, độ tuổi ngày càng trẻ hóa. Nếu phát hiện sớm, tỷ lệ chữa khỏi vượt quá 90%.

Xu hướng hồi sinh đã trở thành thách thức lớn đối với các bác sĩ chuyên nghiên cứu và phẫu thuật ung thư vú. Trong những năm gần đây, Singapore là một trong những quốc gia được nhiều người tìm đến điều trị khi mắc bệnh, với tỷ lệ điều trị thành công từ 73-75%.

Giáo sư, bác sĩ Mikael Hartman là một trong những giải pháp được các bác sĩ dày công tìm hiểu và nghiên cứu để chữa và ngăn ngừa ung thư vú. Ông hiện là giáo sư tại Đại học Quốc gia Singapore và đã giúp hàng trăm bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh quái ác và trở lại cuộc sống thường ngày.

Giáo sư Tiến sĩ Mikael Hartman.

Mikael Hartman học tập và đào tạo tại Đại học Quốc gia Singapore. Viện Karolinska-Stockholm, Thụy Điển. Năm 2007, ông hoàn thành nghiên cứu Tiến sĩ trong lĩnh vực dịch tễ học. Trong những năm qua, ông đã giành được nhiều giải thưởng danh giá: “Ý tưởng điều trị ung thư vú” năm 2002 và 2006, của Quân đội Hoa Kỳ và Chương trình Nghiên cứu Y khoa do Quốc hội đứng đầu. Năm 2009, anh giành được giải báo cáo xuất sắc nhất của Hội nghị Phẫu thuật Xã hội Quốc tế (ISS) tại Úc.

Trong sự nghiệp của mình gần 20 năm, vị giáo sư này đã cam kết chữa khỏi và bảo vệ khỏi căn bệnh ung thư vú ác mộng ở bệnh nhân nữ. Anh đã chạy xe máy từ Singapore đến Thụy Điển khoảng 25.000 km để gây quỹ và nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú ở châu Á.

Sau hàng trăm ca phẫu thuật ung thư vú thành công, ông khuyên các phụ nữ trợ lý không nên bỏ qua các triệu chứng như khối u ở vú, thay đổi kích thước hoặc hình dạng vú, sưng nách, thay đổi hình dạng hoặc tiết dịch núm vú, da vú dày lên hoặc Suy nhược hay trầm cảm, da vú nổi mẩn đỏ …

Giáo sư cũng khuyến cáo phụ nữ từ 25 ngày tuổi trở lên nên tự khám định kỳ hàng tháng sau quy định 5 ngày, nếu có bất thường phải đi khám bác sĩ chuyên khoa. Phụ nữ từ 40 tuổi trở lên nên chụp nhũ ảnh và khám vú tại cơ sở y tế chuyên khoa hàng năm. Những người có nguy cơ cao (ví dụ, mẹ, chị em gái hoặc con gái bị ung thư vú khi còn trẻ) bắt đầu chụp X quang tuyến vú ở tuổi 30. Giáo sư Mikael Hartman đã khỏi bệnh cho các bệnh nhân ung thư vú tại Việt Nam và hiện là bác sĩ phẫu thuật tổng quát và chuyên gia tư vấn cao cấp tại Phòng khám Trung tâm Việt Nam – Singapore tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 24/7, ông sẽ sang Việt Nam thăm khám và tư vấn về cách phòng ngừa và điều trị ung thư vú.

Cung cấp một khu vực thoải mái và yên tĩnh để hóa trị tại Phòng khám Singapore ở miền Trung Việt Nam.

Phòng khám Ung thư Singapore-Việt Nam hoạt động từ ngày 06/05/2017, chuyên về hóa trị, tiếp nhận tất cả các ca bệnh mới phát hiện hoặc bệnh nhân đang điều trị cần có ý kiến ​​lần thứ hai. Ba chuyên gia đến từ Việt Nam và Singapore. Nó được trang bị các nhà thuốc tiêu chuẩn quốc tế và cung cấp các nhà sản xuất thuốc hóa trị liệu vô trùng và ex vivo. Khu vực hóa trị cũng được thiết kế để cung cấp cho bệnh nhân một môi trường thoải mái và yên tĩnh. Phòng khám còn cung cấp nhiều loại thiết bị chụp cộng hưởng từ MRI, chụp CT, chụp X-quang kỹ thuật số, siêu âm, chụp nhũ ảnh, đo mật độ xương… có thể khám tổng thể và chuyên sâu về não. Hàm, mặt, cột sống, cơ xương khớp, tim mạch, ung thư.

Thiên Hà

Liên hệ: Khoa Ung bướu Singapore – Việt Nam

Địa chỉ: Khối 1 TP.HCM, Lầu 3, Tòa nhà Belco, 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Bến Thành

ĐT 028. 3925 1155- — Email: info@vimscompany.com

Trang web: www.svcancercenter.com

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website