Giúp trẻ hết dị ứng với thời tiết xấu

Mỗi khi thời tiết chuyển mùa, thời tiết chuyển từ nóng sang lạnh và ngược lại da bé nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy. Theo tôi được biết, thể trạng của bé là dị ứng với thời tiết. Tôi thực sự lo lắng vì để lâu sẽ khiến cháu bị mẩn đỏ, ngứa ngáy khiến cháu cảm thấy rất khó chịu.

Thông qua nghiên cứu, tôi đang hành động để khắc phục chứng dị ứng với thời tiết của anh ấy. Tôi dọn dẹp phòng thường xuyên để thay đổi môi trường sống của các con. Sử dụng quạt hoặc điều hòa để tạo ra không khí mát mẻ, vì vậy khi em bé không ở trong phòng, hãy mở cửa sổ để không khí vào. Do môi trường ô nhiễm khiến các bé dễ bị dị ứng hơn, những chỗ bé gãi cũng bị nhiễm trùng. Nếu bạn vô tình làm xước nó. Vì bé bị dị ứng với thời tiết nên mình không cho bé chơi dưới sàn nhà hay đồ chơi thú bông, đặc biệt vì lông mèo cũng rất nguy hiểm nên không được nuôi chó mèo.

Tôi rửa mặt cho con bằng sữa và kem dưỡng ẩm mỗi ngày để giữ ẩm cho da. Ngoài ra, tôi cũng không cho bé tiếp xúc với chất tẩy rửa, xà phòng và cồn. Đối với quần áo cho bé, tôi chọn loại thấm hút mồ hôi, tránh những thức ăn gây dị ứng, ngay cả sữa tôi cũng chọn loại sữa dành riêng cho trẻ dị ứng để đạt hiệu quả tốt nhất cho bé.

Tôi cũng giúp các em vận động hàng ngày bằng cách giúp các em tăng cường sức khỏe như chơi cầu trượt, đu quay, chạy nhảy … và ăn các thức ăn bổ dưỡng như trái cây giàu vitamin C.

Theo cách trên thì giờ bé nhà mình hạn chế dị ứng với thời tiết rồi!

Lê Thị Jinlian

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website