Những người tạo ứng dụng tập thể dục cho bệnh nhân ung thư

Brad phát hiện mắc căn bệnh ung thư não hiếm gặp vào năm 2011 khi mới 24 tuổi. Trong vòng ba tháng, anh đã trải qua 4 cuộc phẫu thuật não. Brad thậm chí còn viết di chúc chia tay bố mẹ. -May mắn thay, sau tổng cộng 13 giờ phẫu thuật não, Brad nói rằng mục tiêu trong cuộc sống của anh đã hoàn toàn thay đổi.

“Tôi nhận ra rằng một trong những nhu cầu cơ bản của tôi là cần được giúp đỡ,” anh nói. Ban đầu, quá trình khôi phục gặp rất nhiều khó khăn. Căn bệnh hiểm nghèo và cuộc phẫu thuật đau đớn đã khiến anh mắc chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương (PTSD), kèm theo nội tạng.

Brad đã tạo ra WELD để giúp anh ấy vượt qua khó khăn. Bệnh tật và bên trong. Ban đầu, anh sử dụng ứng dụng này để hỗ trợ việc tập gym, duy trì sắc vóc và lối sống lành mạnh. Ứng dụng cũng cung cấp sự lựa chọn phù hợp cho các chuyên gia thể dục và bệnh viện, y tế dựa trên vị trí và nhu cầu của người dùng.

Sau đó, nhiều bệnh nhân ung thư đã tìm đến Brad để chia sẻ kinh nghiệm của họ. Kinh nghiệm vượt qua bệnh tật và tìm lại niềm vui cuộc sống. Anh quyết định chia sẻ ứng dụng này rộng rãi hơn.

“Tôi đã sống sót và tin rằng tôi có thể sống sót để làm điều gì đó. Nhiều người đã liên hệ với tôi và chia sẻ thông tin chẩn đoán ung thư của tôi. Họ tham khảo thực đơn, phong cách tập luyện của tôi và tình trạng thể chất và tinh thần mà tôi đã trải qua “, Brad nói.

Hàn ngày càng trở nên phổ biến. Hãy đến và áp dụng nó trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Brad Woodhouse (Chủng tộc Islandman). Ảnh: Brad Woodhouse Tính đến tháng 11 năm 2019, não của Brad vẫn còn 30% khối u, nhưng sức khỏe của anh đã cải thiện rất nhiều. Anh duy trì tập thể dục thường xuyên, ăn uống lành mạnh và theo đuổi ước mơ trở thành vận động viên.

Anh ấy hiện đang sống ở London với vợ và con trai. Brad nói: “Hãy trân trọng từng khoảnh khắc bên gia đình nhỏ”.

ThụcLinh (Theo Metro)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website