Phương Mai đưa con trai đi sự kiện

Bé Henryk lần đầu xuất hiện trong một chương trình có nhiều khách mời. Ban đầu, bé chạy lăng xăng, không sợ mọi người vỗ về. Nhưng khi âm nhạc của sự kiện vang lên, Henrik đã khóc và hỏi. Phương Mai nhờ bảo mẫu đưa con trai về nhà trước.

Người mẫu nói rằng đứa trẻ đã học thói quen ăn uống từ khi còn nhỏ và có một chế độ ăn uống tốt. Henrik thích được mẹ bế mọi lúc mọi nơi. Em bé bắt đầu bộc lộ bản thân và có nhiều biểu cảm khác nhau “, cô nói.

Phương Mai và con trai tham gia các hoạt động của TP.HCM. Nhiếp ảnh: Truungh Kim Điền, Trung Tín.

Chồng Ba Lan Marcin bận công việc nên không đến gặp Phương Mai như mọi khi, anh luôn ủng hộ mọi hoạt động của vợ và bất cứ khi nào có thời gian rảnh anh đều chăm con để vợ đi làm. Phương Mai cho biết chồng cô chăm con nhiều hơn Bé kháu khỉnh Trong sự kiện, Phương Mai diện bộ đầm bó sát màu trắng của NTK Katy Nguyễn, có chi tiết ở eo và đùi, nhờ tích cực tập luyện và dinh dưỡng tốt, cô đã lấy lại vóc dáng sau sinh.

Con Henrik gần một tuổi. Ảnh: Truungh Kim Điền, Trung Tín .—— Phương Mai kết hôn tại Hà Nội vào tháng 6 năm 2019. Chồng cô là Marcin sinh năm 1985, Ba Lan, làm tư vấn tài chính tại TP.HCM, cả hai quen nhau hơn một năm trước khi quyết định đầu quân cho công ty.

Phương Mai sinh năm 1990. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Người đẹp cũng từng tham gia Một số phim như: 13 người tù, khi lắm chuyện, Âm mưu cà tàng, Ngôi nhà ma ám …—— Phương Mai cùng chồng tham gia “Thử thách tình nhân”. Video: Tan Qiao .—— Tan Trung Quốc ở nước ngoài

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website