Cách khắc phục chứng đau đầu, ảo giác

Tôi bị ảo giác nhiều, suy nghĩ nhiều, nhức đầu. Mọi người tôi nói chuyện đều cảm thấy rất tức giận và thích chơi một mình. Tôi thường quên, và tôi không nhớ gì sau giờ học. Xin cho biết tôi có bị tâm thần không? (Doc gia) .

Ảnh: Sức khỏe .

Trả lời:

Chào bạn

Lời lẽ trong thư cho thấy em đã khá quen với những khó khăn của bản thân. kinh nghiệm. Một số biểu hiện của bệnh rối loạn lo âu như căng thẳng, mệt mỏi, hay quên, suy nghĩ, ảo giác, đau đầu có thể kèm theo mất ngủ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Ngày của tôi. Điều này khiến em khó tập trung học.

Có lẽ là do trong quá khứ tôi đã chứng kiến ​​một điều gì đó gây ra căng thẳng, sợ hãi hoặc cảm thấy căng thẳng. Áp lực của gia đình, tình cảm, công việc và các mối quan hệ xã hội đã không tìm thấy sự công nhận cho sức mạnh này.

Vì tôi mệt mỏi về thể chất và bất an về tinh thần, nên rất khó giao tiếp cởi mở với người khác. Với sự giao tiếp độc lập và hạn chế hơn, triệu chứng căng thẳng nhất thậm chí có thể là trầm cảm. Tôi phải ghi nhớ rằng mọi người đều cần phải giao tiếp, mỗi người đều có tiềm năng riêng, tôi chắc chắn có nhiều lợi thế. -Tôi nên xác định những vấn đề mà tôi thường quan tâm. Âu là gì, nên đối mặt trực tiếp hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ của người thân, bạn bè hoặc chuyên gia tâm lý. Ngoài ra, tham gia các môn thể thao như yoga sẽ giúp bạn cân bằng cảm xúc và suy nghĩ.

Hãy chia sẻ hoàn cảnh của bạn với gia đình và bạn bè thân thiết, mong nhận được sự ủng hộ. Tìm kiếm sự giúp đỡ. Ngoài việc tham gia các hoạt động xã hội, bạn cũng có thể tổ chức nhóm, hội, đi chơi thư giãn cùng bạn bè. Nếu tình trạng vẫn không cải thiện thì bạn nên đi khám ở cơ sở y tế chuyên khoa thần kinh để được tư vấn cụ thể.

Điều quan trọng là phải giữ cho các hoạt động diễn ra bình thường. Giữ nó tốt và vừa phải.

Gợi ý tư vấn 1900 6233, Học viện Khoa học Mỹ Tâm lý và Giáo dục Pháp luật

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website