Phá thai bằng thuốc có an toàn tuyệt đối không?

Tôi năm nay 40 tuổi có con 8 tuổi bị sảy thai 2 lần cách đây 1 năm. Vừa rồi tôi đang mang thai thêm năm tuần, do sức khỏe yếu, tuổi cao nên tôi không thể sinh con. Em đi khám ở khoa sản, bác sĩ kê cho em thuốc để chấm dứt thai kỳ. Tôi đã uống một loại thuốc, và tôi quyết định quay lại để uống một loại thuốc khác vào hai ngày sau. Khi tôi về nhà vào ngày hôm sau, tôi thấy máu. Tôi có nên đi khám lại để lấy thuốc không? (Sẵn sàng) .

Hình minh họa: Womenhealth .

Trả lời:

Chào bạn,

Tôi phải quay lại trung tâm y tế để tiếp tục dùng thuốc. Phá thai bằng thuốc thích hợp cho thai nhi dưới 7 tuần. Đầu tiên, cho thai phụ uống một viên thuốc có tác dụng đình chỉ thai nghén để làm bong túi thai ra khỏi lớp bên trong. Tùy theo cơ địa và sức khỏe mà mẹ có thể cảm thấy bình thường hoặc ra máu âm đạo. . Lúc này, chị cảm thấy đau bụng, ra máu và có thể kèm theo các triệu chứng khác như buồn nôn, ớn lạnh. Tôi phải ở lại phòng khám ba giờ để theo dõi mạch và huyết áp.

Sau 14 ngày, tôi phải quay lại phòng khám. , Tuyệt đối không thể giữ thai. -Chuc bạn sơm binh phục. -Trân trọng. -Tổng đài tư vấn sức khỏe 1900 62 65

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website