Tại sao gây chảy máu bộ phận sinh dục

Hình minh họa: Womenshealth .

Trả lời:

Chào bạn,

Theo mô tả, bạn và đối tác của bạn không có bất kỳ hành vi xâm nhập nào mà kết thúc bằng một kích thích, chỉ là một kích thích. Ngay sau đó, cô cảm thấy đau tức vùng bụng dưới và bộ phận sinh dục. Điều này xảy ra thường xuyên và tiếp tục cho đến ngày nay.

Theo báo cáo, 3/4 phụ nữ bị đau ít nhất khi quan hệ tình dục, và một số thậm chí còn cảm thấy đau bất cứ lúc nào. “Yêu”, nhưng thường là trong hoặc sau khi quan hệ tình dục. Trong trường hợp này, bạn tình của bạn chỉ bị kích thích tình dục và kích thích tình dục, rất có thể là do co thắt cơ âm đạo và vùng chậu và phản ứng sinh lý để đạt cực khoái. Cực khoái

— Trong khi đạt cực khoái, máu trở lại vùng sinh dục, khiến các cơ ở vùng đó căng lên và bắt đầu co thắt nhịp nhàng. Các cơ co này phân bố khắp cơ thể và khắp cơ thể. Về mặt sinh lý, đây là những cơn co thắt không hoạt động của các cơ xung quanh âm đạo và cơ mu ở vùng xương chậu. Thông thường, khi đạt cực khoái, các cơ vùng chậu co bóp nhịp nhàng, lặp lại khoảng 5 đến 15 lần trong vài giây, sau đó tạm dừng và co lại trong lần cực khoái tiếp theo. Các bức xạ co cứng trên không gây đau nhiều. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp ngoại lệ, một số người khi yêu sẽ bị đau vùng bụng dưới, có thể kèm theo mỏi vùng chậu và cảm giác ẩm ướt, nhất là khi cơn cực khoái tiếp tục diễn ra mãnh liệt. Điều này liên quan đến trải nghiệm và khả năng chịu đau, và thuốc được gọi là ngưỡng đau.

Ngoài ra, nhiều yếu tố khác có thể khiến cơn đau trở nên trầm trọng hơn: thẳng có thể gây ra viêm âm đạo (vaginismus), các bệnh phụ khoa (như viêm cổ tử cung), viêm âm đạo, viêm bể thận, u xơ, u nang buồng trứng … — Để giảm bớt cảm giác đau, bác sĩ thường có những gợi ý sau: 1. Khám phụ khoa để loại trừ các bệnh phụ khoa có nguy cơ làm nặng thêm các bệnh phụ khoa.

2. Do phản hồi sinh học, ngưỡng chịu đựng cơn đau được tăng lên. Phụ nữ bị chứng viêm âm đạo có thể tập thể dục để cải thiện khả năng kiểm soát và thư giãn của cơ vùng chậu, mục đích là để giảm độ nhạy cảm của cơ này (giải mẫn cảm tiến triển), bao gồm:

– Thực hiện bài tập co thắt cơ mu (bài tập Kegel) : Co cơ (háo hức cố gắng nhịn tiểu), giữ trong 2 giây hoặc lâu hơn, sau đó thả lỏng vài giây, lặp lại chu kỳ co-giữ-thư giãn tương tự 20 lần cho mỗi lần tập. Bạn có thể tập thể dục nhiều lần trong ngày và tăng số chu kỳ.

– Sau đó, bạn có thể đưa ngón tay vào âm đạo khi thực hiện các bài tập Kegel để cải thiện sức khỏe. — 3. Thư giãn và tận hưởng cảm giác cực khoái. Trên thực tế, 20% phụ nữ vẫn cảm thấy đau khi quan hệ tình dục, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần.

Chúc các bạn luôn vui vẻ và sức khỏe. -Trân trọng. -Ông Nguyễn Tấn Thủ

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website