Giải pháp chống rụng tóc cho nam và nữ

Các chuyên gia da liễu trong và ngoài nước tham gia hội thảo như: Tiến sĩ Guillaume Orieux (Đại học Paris 7, Pháp), Tiến sĩ Trần Ngọc Anh (Giảng viên Khoa Y Đại học Fam Cosart).

Tiến sĩ Guillaume Orieux và Tiến sĩ Trần Ngọc Anh đưa ra giải pháp dành riêng cho tình trạng rụng tóc ở nam và nữ.

Các chuyên gia đã giới thiệu một cách khoa học cơ chế rụng tóc của nam và nữ. Nam giới rụng tóc do tăng chuyển hóa hormone testosterone thành DHT (dihydrotestosterone). DHT quá mức có thể gây tắc nghẽn nang tóc, do đó làm giảm khả năng hấp thụ và co lại các chất dinh dưỡng, tóc mỏng, yếu và rụng. Nguyên nhân chính khiến phụ nữ rụng tóc là do các kênh kali (kênh cung cấp cho tóc) bị suy yếu. Điều này làm cho các nang tóc bị thiếu chất dinh dưỡng và teo lại, sau đó tóc sẽ yếu đi và rụng đi. Từ đó, các chuyên gia đưa ra các giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt để thích ứng với cơ chế rụng tóc của từng giới.

Diễn viên Lý Hùng, Mai Thu Huyền, Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân … Hãy đến và khám phá những giải pháp ngăn ngừa rụng tóc đặc biệt giúp tóc dày và khỏe.

Tại hội thảo, Galien cũng trưng bày sản phẩm viên uống Vit Hair Plus Men và Vit Hair Plus. Women-Giải pháp chống rụng tóc dành riêng cho nam và nữ. Viên uống Vit Hair Plus Men có chứa lá cây tầm ma và cây tầm ma, giúp cân bằng DHT và giúp các nang tóc mở ra nhiều hơn để hấp thụ chất dinh dưỡng. Viên uống Vit Hair Plus Women có chứa kali clorua và L-carnitine tartrate, có thể giúp khôi phục và tái cân bằng vai trò của kênh kali, để các chất dinh dưỡng dễ dàng vận chuyển đến các nang tóc. Cả hai sản phẩm còn bổ sung các dưỡng chất như vitamin B6, biotin, kẽm và các dưỡng chất khác giúp tóc phát triển khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Thạc sĩ Nguyễn Thị Zong chia sẻ khái niệm cân bằng – khái niệm nền tảng sản phẩm Galien bao gồm Vit Hair Plus.

Thạc sĩ Nguyễn Thị Vân Dung, trưởng văn phòng đại diện Galien tại Việt Nam, giới thiệu chức năng sản xuất dựa trên nguyên lý cân bằng hoạt động tự nhiên của con người Quá trình nghiên cứu thức ăn tình dục. Galen đã khám phá lý do của sự mất cân bằng, đồng thời sử dụng các công cụ và kiến ​​thức của khoa học hiện đại để khôi phục sự cân bằng bị hỏng và hướng tới giải pháp cơ bản và chính xác cho vấn đề. Rất hiệu quả và bền. Công ty tuân thủ khái niệm cân bằng và sử dụng kết quả nghiên cứu về các cơ chế rụng tóc khác nhau để tìm ra giải pháp ngăn rụng tóc cụ thể cho cả nam và nữ.

(Nguồn: Galien)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website