Chỉ nha khoa giúp kéo dài tuổi thọ

Ảnh: Healthnews .

Theo Healthnews, việc vệ sinh răng miệng không sạch sẽ, vi khuẩn trong miệng có thể gây ra các bệnh nguy hiểm như viêm nướu, mạch vành, tim … Trong vòng chưa đầy 7 năm, hơn Với 100.000 bệnh tật tấn công, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra rằng những người vệ sinh răng miệng đúng cách có thể giảm tới 24% nguy cơ mắc bệnh tim và 13% đột quỵ.

Tiến sĩ Uchenna Okoye, Giám đốc Smile của Công ty Kem đánh răng London, Anh, cho biết thói quen dùng chỉ nha khoa này giúp giảm số lượng vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng miệng mãn tính. Nhiễm trùng này gửi một dạng mảng bám vào mạch máu, làm cứng các động mạch gây ra bệnh tim và đột quỵ. Đặc biệt những người bị bệnh nướu răng có nguy cơ mắc bệnh tim và mạch vành cao hơn người bình thường.

Tiến sĩ Wuxingna gợi ý: “Sử dụng chỉ nha khoa mỗi ngày để ngăn ngừa bệnh tật và kéo dài tuổi thọ của bệnh tật. Tuổi thọ. Chúng ta hãy tập luyện như một thói quen.” Phương pháp xỉa răng là dùng hai ngón tay quấn vào nhau rồi dùng chỉ nha khoa xỉa răng theo cách cổ điển. Tốt nhất là làm sạch các răng bên trong. Tiến sĩ Uchenna kết luận: “Thói quen này ngăn vi khuẩn phát triển và gây bệnh”.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website