6 phương pháp điều trị cho “ chuyện ấy ”

Đa số nam giới bị suy nhược cơ thể thường mắc một số bệnh điển hình như liệt dương, xuất tinh sớm, lao tinh, trạng thái “không nghe được”, mất ham muốn tình dục… ngoại trừ chế độ ăn uống điều độ. Ăn kiêng, nam giới có thể uống để tăng cường dũng khí. Rượu rất có lợi cho sức khỏe nếu nó được uống với số lượng vừa đủ.

Rượu thuốc. Ảnh: KL

Theo bác sĩ Lê Xuân Hải, Chủ tịch Hội Đông y khu vực miền Đông Hà Nội, nhiều quý ông đã quen với việc chuốc rượu vào để uống ma túy nhằm tăng cường dũng khí chơi bời, chẳng may đã gặp phải sự cố. Thực tế, rượu thuốc cần được điều chỉnh phù hợp với cơ địa của mỗi người để tránh gây dị ứng (nếu không muốn nói là nhẹ) có thể gây ngộ độc nặng.

Y học cổ truyền tiến hành phòng và chữa bệnh dựa trên sự cân bằng âm dương. Bạn cũng nên ngâm rượu thuốc, ngâm trong đó và sử dụng các loại thuốc bổ phù hợp để giữ gìn sức khỏe, ngoài ra việc ngâm rượu không đúng cách, uống không đúng cách có thể dẫn đến mất cân bằng Âm Dương, sinh ra bệnh tật.

Đặc biệt hơn, những người thận hư, thận hàn nên dùng các loại thuốc giải rượu, có tác dụng thanh nhiệt, tráng dương. . Các bác sĩ phong tê thấp dùng rượu để bổ phế, lưu thông khí huyết. Xin lưu ý những người bị nhiệt không nên sử dụng rượu bia, vì rượu bia sẽ gây ra nhiều calo hơn.

Tùy theo cơ địa và tình trạng bệnh, đây là một số phương pháp điều trị có lợi cho nam giới. – Bài 1: Nhục thung dung 20 g, ba kích 50 g, hạt sen 20 g, da linh dương hoặc 20 g, kỷ tử 6 g, hoài sơn 20 g, xạ can 20 g, đu đủ trắng 20 g, đỗ trọng 30 g, 16 thục địa, thục địa 20 g, 30 g ngâm với 3 lít rượu .—— Dùng cho người bị thận hư hay tiểu tiện ra máu, thư giãn, đau lưng mỏi chân, chóng mặt, ù tai, nên dùng các liệu pháp bổ thận, trợ can, bổ thận. Để cải thiện sức khỏe và khuyến khích trong nhà. -Bài 2: Nhân sâm 20g, hoàng bá 20g, đỗ trọng 20g, cẩu tích 20g, kỷ tử 30g, đương quy 20g, bạch chỉ 12g, cam thảo 10g, dâm dương hoắc 20g, ngâm 30L. Rượu vừa

— Đối với người bình thường không nóng nhưng thường mệt mỏi, dương khí kém. – Bài 3: Câu kỷ 30g, ngưu tất 30g, khiếm thực 30g, thỏ ty tử 15g, mạch môn 20g, thịt bò 20g, ngũ vị tử 10g, đỗ trọng 20g, bạch chỉ 15g, hoàng tinh 20g. 1 gam, ngâm với 3 lít rượu.

Thích hợp cho người bị sốt, thận khí kém, đau lưng, ù tai, đại tiện táo, nước tiểu đỏ, sinh lý kém, nhanh xuất tinh. Bài 4: Ô mai sông 30g, kê huyết đằng 20g, ích mẫu 20g, phòng phong 15g, khương hoạt 15g, sinh địa 20g, xương bồ 15g, đỗ trọng 20g, lượng 20g 20g, xương bồ 20g. Câu kỷ tử 20 gam, thịt bò 20 gam ngâm với 3 lít rượu.

Thích hợp cho người bị đau nhức, thể lực kém, nhức xương, thấp khớp. — Bài 5: Nhung hươu ngâm rượu – nhung hươu, bóng bì, nhục thung dung, ba kích, ngâm với 3 lít rượu, ít nhất 3 tháng.

Nhung hươu thích hợp cho những người bị bệnh thận hoặc đau thắt lưng, ít tinh trùng và huyết áp thấp. Lưu ý những người bị cao huyết áp, mỡ máu và tiểu đường không được uống rượu ngâm nhung hươu.

Bài 6: Rượu Tắc Kè

Tắc Kè, Cỏ Nhọ Nồi, Quả Nhung Hươu, Tam Thất, Nhân Sâm, Đương Quy, Đương Quy, ngâm 5 vị trong 3 lít rượu, ngâm ít nhất. Nó có thể được tiêu thụ trong một tháng.

Thích hợp cho người kém xăng, mệt mỏi, hồi hộp, khó thở, giảm ham muốn. Lương y Hải khuyến cáo mọi người nên tham khảo ý kiến ​​của thầy thuốc đông y trước khi ngâm rượu để uống được loại rượu phù hợp với thể trạng của mình. Uống mỗi ngày một cốc, không nên uống quá nhiều.

Linh Nga

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website