Chữa đau khớp bằng ngải cứu

Absinthe Absinthe là một loại cây cỏ có vị hơi đắng, cay. Ở nông thôn, cây ngải cứu thường được trồng quanh nhà để làm rau ăn và mọc hoang ở nhiều nơi. Nhìn chung, ngoài tác dụng chữa bệnh xương khớp, ngải cứu còn được dùng để điều kinh, an thai, chữa đau dạ dày. Absinthe cũng chứa nhiều cineole, chất kháng khuẩn tự nhiên và đinh hương, lactate người khử nước, tetradecatriene, rượu tridecyl… có thể giúp giảm đau dây thần kinh. Ba Đình y, để chữa đau nhức cột sống, lấy một ít lá ngải cứu, rửa sạch, giã nát, trộn với một ít giấm, đun nóng. Bọc hỗn hợp vào một chiếc khăn mỏng và xoa dọc vùng bị đau trong khoảng 15 phút. Giữ như vậy khoảng 2 đến 3 tuần, cơn đau sẽ biến mất. Để phát huy hết tác dụng, nên duy trì trong khoảng 2 tháng.

Người bị đau thắt lưng chỉ cần rang một ít muối với ngải cứu rồi bọc vào khăn mỏng rồi chườm lên lưng trước khi đi ngủ, cơn đau sẽ giảm hẳn. dần dần. Để tránh bị bỏng, hãy trải một chiếc khăn mỏng lên lưng trước khi đắp hỗn hợp ngải cứu. Lưu ý: Hỗn hợp này rất lạnh và do đó rất nóng trở lại, tiếp tục đậy nắp. Nếu uống thường xuyên, hỗn hợp này cũng rất hiệu quả đối với những người bị đau lưng do mang thai.

Chiết xuất từ ​​cây ngải cứu giã nát.

Không chỉ có ngải cứu, ngải cứu còn được giã nát lấy nước cốt uống. Đối với người bị đau nhức xương thì rửa sạch ngải cứu với nước muối loãng, giã nát lấy nước, thêm 2 thìa cà phê mật ong, ngày uống 2 lần. Thực hiện thao tác này trong 2 tuần liên tục cơn đau sẽ thuyên giảm hoàn toàn.

Tuy nhiên, hãy chú ý lượng nước ngải cứu nghiền phù hợp. Uống quá nhiều rượu có thể gây bỏng, mẩn đỏ, khô họng, nóng rát, thậm chí đau bụng, buồn nôn, nôn mửa… Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng tinh dầu ngải cứu có tác dụng chữa bệnh. Bệnh cũng có một số độc tố. Ăn hoặc uống nước ngải cứu có thể khiến chân tay run rẩy, co giật, thậm chí có thể gây viêm gan, vàng da, gan to. Vì vậy, không nên lạm dụng các phương pháp giảm đau khi ăn hoặc uống nước ngải cứu. .

Theo sức khỏe đời sống

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website