Nghệ sĩ Minh Vương: tâm hồn trẻ thơ 60 tuổi

Như thường lệ, sáng thứ 4 hàng tuần, Minh Vương sẽ dậy sớm chuẩn bị cho tiết kể chuyện ở trường mầm non quốc tế Hà Nội. Cô ấy đi xe máy số để đi làm ở nhà. Minh Vương diện áo phông với quần jean ống rộng và giày thể thao, toát lên vẻ ngoài trẻ trung miễn chê.

Khoảng 10 phút trước, cô phải trốn vì sợ để bọn trẻ nhìn thấy. Họ sẽ ngã, lao ra khỏi chỗ ngồi, ôm nhau và lau đầu trong khi chờ đợi một cái bắt tay. Khi tiếng chuông tan học vang lên, nữ họa sĩ 61 tuổi bước vào lớp với vô số viên kẹo nhỏ trên tay. Trong tiếng reo hò “Minh Vương! Minh Vương”, cô bé bước đi uyển chuyển từ đầu đến cuối, vỗ nhẹ vào tay một bạn và chuyền kẹo cho bạn khác. Minh Vương ngay từ khi sinh ra đã bị trẻ con hút hồn. Những câu chuyện hài hước của dê đen và dê trắng làm cho nó trở nên sống động. Cậu sinh viên năm nhất mấy phút trước giờ lớn tiếng, trợn tròn mắt, cẩn thận nuốt từng chữ. Sau khi đọc ba bốn vở kịch ngắn, cô tuyên bố kết thúc buổi biểu diễn và chào khán giả ngây ngô, điều này khơi dậy sự tiếc nuối của lũ trẻ. Một số bạn rơi nước mắt yêu cầu Minh Vương phải có hành động mạnh hơn.

Nghệ sĩ Minh Vương kể chuyện cho các em nhỏ trường mầm non quốc tế ở Hà Nội (2017) Video: Trần Quang .

Khóa học kết thúc lúc 10h, Minh Vương tham gia trò chuyện cùng một số bạn. Khi gặp gỡ mọi người, cô ấy nhiệt tình bắt tay và hỏi nhiều câu hỏi khác nhau. Một người bình luận: “Đi đâu cũng có Minh Vương, ở đâu cũng có tiếng cười.” Ngoài đời, Minh Vương hồn nhiên như trong phim lẫn trên sân khấu. Đôi mắt long lanh sau cặp kính tròn vẫn toát lên nét cười. Khi cô ấy đi làm, khi nghỉ ngơi, cô ấy mỉm cười một cái. Trên trang cá nhân, cô thích chia sẻ những khoảnh khắc thú vị, câu chuyện thú vị.

60 năm sau, Minh Vương vẫn run như một đứa trẻ. Vì hay chơi với bạn bè nên nghệ sĩ thường bị bạn bè chê cười. Trong ngôi nhà ở Hà Nội, cô khéo léo gói hàng trăm con thú bông. Cô làm hàng nghìn công việc nhưng khi rảnh rỗi lại thích giặt quần áo, may quần áo và chăm sóc từng chú. Đồ lưu niệm chủ yếu được nghệ sĩ mua khi đi công tác nước ngoài hoặc do người thân tặng. Khi Minh Vương nằm xuống cũng ôm một con gấu lớn. Cô sinh ra ở đất nước này khi còn nghèo khó, cô nhớ tuổi thơ của mình khiến cô càng trân trọng những món đồ chơi này hơn. Mỗi khi chăm sóc thú bông, cô cảm thấy cơ thể được thư giãn.

Nghệ sĩ ưu tú Minh Vương ra mắt phim mới nhất.

Minh Vương bày tỏ sự hài lòng với cuộc sống độc thân. Nữ nghệ sĩ cho biết, một phần nguyên nhân khiến cô chưa lập gia đình là do sức khỏe không tốt và một phần do quá say trong công việc. Trong số sáu anh chị em, cô là người duy nhất không có con. “Trên sân khấu, tôi thường làm những tác phẩm mang tính giáo dục, định hướng tốt. Ngoài đời, tôi luôn tự nhủ rằng mình hài lòng với những gì mình đang có. Ông trời rất công bình, được cái này mất cái kia. Một, cô cho biết.

Sống một mình, Minh Vương sẽ không cảm thấy buồn hay cô đơn vì lịch đi dạy và biểu diễn của cô rất kín, những lúc rảnh rỗi, nghệ sĩ biểu diễn quây quần bên anh chị em trong nhà. Quán đông nên lúc nào cũng rôm rả, mấy cháu trai đã lập gia đình coi bà như người mẹ thứ 2. Minh Vương kể: “Trái gió trở trời, tôi hát vài bài là xong.

Nhiều năm qua, nghệ sĩ bị bệnh tiểu đường, thấp khớp nên “bao nhiêu tiền mua thuốc?” “Mỗi tháng cô ấy tiêu ít nhất 25-30 triệu đồng. Tuy nhiên, Minh Vương không gặp khó khăn vì quỹ sự nghiệp của anh ấy đủ trang trải tiền thuốc men. Anh ấy có giấy chứng nhận hưu trí 7 năm, nhưng nghệ sĩ sẽ nỗ lực hơn khi làm việc. Cô đầu quân cho Nhà hát Thị xã Hà Nội, tham gia lễ danh lam thắng cảnh của trường, dàn dựng các bộ phim truyền hình như Táo thần, Quả khế giá vàng … Công việc giúp cô tiếp xúc với các em hàng ngày. Cô cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động Các buổi biểu diễn từ thiện ở bệnh viện và làng trẻ em .- “Mọi người nói rằng còn thiếu thứ gì đó. Tôi không có gia đình, vì vậy tôi muốn có con. Thấy tôi tên là ‘Minh Vương’ hay ‘Minh Vương’, không có con nào gọi anh cả. Vì vậy, mỗi khi nhìn thấy nó, tôi luôn cảm thấy mình trẻ ra, bình thản với nụ cười của trẻ thơ, tôi rất vui và quên hết những đau đớn, bệnh tật, trầm cảm ”, nghệ sĩ tâm sự. Chị thường kể những câu chuyện nhân văn, xây dựng ý nghĩa Những câu chuyện, những thông điệp mang tính giáo dục Minh Vương mong rằng qua tiết mục của mình, các em có thể phần nào nhận thức được lẽ phải, phải trái, phải trái, đúng sai và trở thành những công dân tốt trong tương lai. — Minh Vương cũng đang giảng dạy tại Học viện Sân khấu Điện ảnh Hà Nội-Cô Chỗ học. Tiền công mỗi tiết là 40.000đ. Một buổi chiều,Cô nhận được 160.000 đồng. “Dạy ở các trường học và trung tâm nghệ thuật tốn rất nhiều sức lực. Họ đóng ba vai, tôi đóng ba vai. Dù tôi có sử dụng phác thảo tổng hợp gồm 15 hay 20 nhân vật, tôi cũng phải hướng dẫn riêng. Bạn không thể để bọn trẻ Một mình mò mẫm ”, Minh Vương chia sẻ về cách dạy. Nhiều người nói cô bị “khùng” vì bỏ phim truyền hình kiếm nhiều tiền để “bán cháo đá bát”. Tuy nhiên, Minh Vương cho rằng học không phải vì tiền. Điều quan trọng là phải đào tạo một thế hệ diễn viên mới và giúp họ mở rộng sự nghiệp sân khấu của mình.

Diễn xuất của Minh Vương trong phim “Bridal Order”.

Những năm gần đây, do sức khỏe tốt, nghệ sĩ Minh Vương của L’Elite cũng đã trở lại với nhiều bộ phim và chương trình truyền hình. Cô đóng vai Hen Osing nghịch ngợm trong hai bộ phim “Cuộc đời ân oán”. Năm ngoái, lối diễn duyên dáng và hài hước của cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong hội nghị Táo Quân. Mới đây, nghệ sĩ đã hóa thân trong phim “Cô dâu đảm đang”. Mặc dù đóng một vai chi phối về mặt cảm xúc, nhưng vẻ ngoài hợp pháp và khiếu hài hước của anh ấy đã khiến khán giả phải bật cười. -Tôi không cần quần áo đẹp, xe hơi cao cấp, hàng hiệu. Chỉ một vài bộ quần áo. “Cảnh sát, quần bò, xe nhiều xăng, máy ngầu khiến tay lái lụa đi khắp nơi”, Minh Vương chế giễu. Năm 2012, cô bị ngất trên sân khấu khi đang biểu diễn tại Ninh Bình. Nhiều bạn bè lo lắng và đề nghị nghệ sĩ nên nghỉ ngơi, thậm chí có người đồng ý chăm sóc cô nhưng Minh Vương từ chối. Cô cho biết, cờ bạc là duyên nợ đã định sẵn và dù có một ngày cô cũng không bỏ. Nghệ sĩ cho biết: “Khi chơi, tôi cười, nhảy và hát. Đây là những gì tôi đã bị mê hoặc khi tôi còn nhỏ”. Minh Vương tên thật là Minh Phương, sinh năm 1958 tại Lương Yên, Hà Nội. . Từ nhỏ, cô đã mơ ước trở thành một diễn viên. Năm 1973, Minh Vương thi vào đoàn Hanoi Zhian nhưng gia đình không cho theo học. Năm 1974, cô thi vào khoa Kịch nói của Học viện Nghệ thuật Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, cô đầu quân về Nhà hát kịch Hà Nội.

Năm 1980, trong kịch bản “Hami” của tôi, họa sĩ dưới sự hướng dẫn của họa sĩ nổi tiếng Doãn Hoàng Giang đã thu hút sự chú ý của một người phụ nữ nông thôn 80 tuổi. Năm 1991, cô làm mai mối trong show Calluses Show và Red Fake Show, và giành được hai huy chương vàng trong Hội diễn sân khấu toàn quốc. Ngoài ra, Minh Vương còn được biết đến với kế hoạch hẹn hò cuối tuần. Họp mặt cuối năm và cuối năm .—— Thứ 5 tuần sau

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website