Thay đổi vùng bụng phụ nữ qua vết rạn da sau khi sinh con

Jade Beall sử dụng nhiếp ảnh để miêu tả sự biến đổi của cơ thể phụ nữ sau khi sinh con.

Jade Beall sử dụng nhiếp ảnh để thể hiện thực tế về sự biến đổi của cơ thể phụ nữ. Sau khi sinh con.

Đây là những vết rạn da, và vòng hai trở thành “bánh mì”. Những hình ảnh này hiếm khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông khi nói đến vẻ đẹp của phụ nữ, bởi chúng gợi nhớ đến những gì nặng nề và thô sơ. Mục tiêu của Jade Beall là sử dụng chúng để cung cấp một cái nhìn đầy đủ hơn về những thay đổi trên cơ thể người phụ nữ sau khi sinh con.

Đây là những vết rạn da, và bộ ngực của cô ấy đã trở thành “bánh mì”. Những hình ảnh này hiếm khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông khi nói đến vẻ đẹp của phụ nữ, bởi chúng gợi nhớ đến những gì nặng nề và thô sơ. Mục tiêu của Jade Beall là sử dụng chúng để cung cấp một cái nhìn toàn diện hơn về sự biến đổi của cơ thể phụ nữ sau khi sinh con.

Sinh con ra đã trải qua bao vất vả, cơ thể cũng phải thay đổi, đôi khi vết rạn trên da sẽ luôn tồn tại — Khi sinh con xong vất vả, đây là ngày cơ thể thay đổi, đôi khi cơ thể rạn nứt. Sẽ ở trên da thịt của mẹ. Vết rạch trong bức ảnh của Yu rất đẹp, điều này chứng tỏ sự trinh trắng thiêng liêng và mối liên hệ của cô với trẻ nhỏ.

Những vết nứt và vết cắt trong ảnh của Yu mang vẻ đẹp và minh chứng cho tình mẫu tử của cô và mối liên hệ với trẻ nhỏ. – Không sử dụng bất kỳ hiệu ứng Photoshop nào, nhiếp ảnh của Jade nhấn mạnh các đường nét cơ thể tự nhiên và khỏe mạnh và tư thế tươi tắn của người mẫu. Cô ấy nói rằng mục tiêu của cô ấy là truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trong tương lai tự do nâng niu vẻ đẹp của họ và không nhất thiết phải chịu đựng ”, Jade Beall nói. Bị rạn da.

Các bà mẹ trong ảnh của Beall trông khác nhau: tốt, mập, cao, nhỏ nhắn … Họ có thể không hoàn hảo như Người đẹp quen thuộc, ấn tượng chung là đẹp. Sinh ra.

Các bà mẹ trong ảnh của Beall trông khác nhau: tốt, béo, cao, lùn … họ có thể không hoàn hảo. Theo tiêu chuẩn cái đẹp quen thuộc, họ đẹp trong thương hiệu chung của trời sinh. -Tranh ảnh chứng minh trẻ sơ sinh có thể thay mẹ mãi mãi. -Các bức ảnh chứng minh rằng em bé có thể thay đổi suy nghĩ của mọi người mãi mãi.

Khánh Ly (Theo “Gấu trúc buồn”)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website