Magiê-giải pháp cho mồ hôi quá nhiều

Nói không ngoa nhưng những người bị tăng tiết mồ hôi đều thấy rõ sự bất tiện, khó chịu mà căn bệnh này mang lại, tìm được giải pháp khắc phục luôn là mong ước của những người mắc chứng tăng tiết mồ hôi. Magiê là một khoáng chất tương đối quan trọng trong cơ thể con người, tồn tại ở nhiều dạng muối khác nhau. Magiê đóng một vai trò quan trọng trong hơn 300 phản ứng hóa học giúp cơ thể hoạt động tốt. Hầu hết mọi người có thể dung nạp magiê trong chế độ ăn uống, nhưng nếu hàm lượng magiê trong cơ thể quá thấp, đôi khi việc bổ sung magiê bên ngoài là điều cần thiết.

Vai trò của magiê trong hệ thống dẫn truyền thần kinh. Chất dẫn truyền thần kinh là một chất làm dịu thần kinh. Điều này là do vai trò của nó trong cơ chế cố định các tế bào thần kinh. Nó có thể làm dịu các tế bào thần kinh và giảm sự hoạt động quá mức của hệ thần kinh giao cảm. . Thiếu magie có thể gây đau đầu, mệt mỏi, suy nhược, cáu gắt, khó đi vào giấc ngủ, rối loạn nhịp tim và lo lắng, bồn chồn, vì vậy người ta đã dùng magie để chữa đau đầu, an thần, giảm stress.

Magiê có thể điều trị chứng ra mồ hôi nhiều

Đổ mồ hôi là một bệnh nội khoa chủ yếu do chức năng hoạt động quá mức của hệ thần kinh giao cảm gây ra. Hệ thần kinh giao cảm thuộc hệ thần kinh tự chủ hay hệ thần kinh tự chủ. Dù chúng ta muốn theo lệnh nào thì nó cũng có thể hoạt động được, giống như hệ thần kinh giao cảm của chúng ta luôn ổn định và hoạt động đều đặn khi chúng ta ngủ để tim đập, phổi thở, dạ dày co bóp, tiêu hóa và đổ mồ hôi. Vẫn tiết dịch … Ở một số người, sức khỏe vẫn tốt nhưng lại mắc một số triệu chứng như bệnh vận mạch da dẫn đến đổ mồ hôi nhiều (tay, chân, đầu, mặt). , Mồ hôi nách, bẹn) rối loạn giấc ngủ, hồi hộp, tim … đều do hệ thần kinh thực vật sơ cấp.

Magiê hiện nay đóng một vai trò tích cực để đảm bảo sự ổn định của dẫn truyền thần kinh, thúc đẩy thần kinh an thần, làm dịu hoạt động của các tế bào thần kinh và giảm sự hưng phấn quá mức của hệ thần kinh giao cảm. Từ đó làm giảm quá trình tiết mồ hôi của cơ thể con người rất nhiều.

TPCN Hòa Hãn Linh giúp hỗ trợ điều trị chứng ra mồ hôi trộm.

Thực phẩm chức năng Hòa Hãn Linh là sự kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại, sản phẩm chứa các thành phần hoàng kỳ, thục địa, hoàng bá, taurine, đặc biệt là magie tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây ra mồ hôi. . Sản phẩm giúp làm căng bề mặt da và giảm sự hoạt động quá mức của hệ thần kinh giao cảm, hỗ trợ điều trị chứng tăng tiết mồ hôi ở các vị trí khác nhau trên cơ thể: lòng bàn tay, chân, trán, nách, bẹn … giải tỏa lo âu, căng thẳng.

Tại hội thảo “Chẩn đoán và xử trí các bệnh hệ thần kinh tự chủ” tại Hà Nội, thực phẩm chức năng Hòa Hãn Linh được xem như một phương pháp hỗ trợ điều trị chứng tăng tiết mồ hôi đầy hứa hẹn. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://trungmyjsc.com/

(Nguồn: Công ty Cổ phần Trung Mỹ)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website