Mười chuyến bay có dịch vụ hộ tống hàng đầu Việt Nam về nhà

Tối 12/12, đội tuyển Việt Nam đã rời Malaysia trở về Malaysia chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra trên sân nhà Hà Nội. Tiếp viên hàng không Phạm Ngọc Linh – Người đẹp truyền thông, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018. Người đẹp chụp ảnh cùng người dân nhiều nước như Guanghai, Beitiantong, Hongdu, v.v. Những bức ảnh của anh gây “sốt” trên mạng xã hội.

Phạm Ngọc Linh tham gia chuyến bay đưa đội tuyển Malaysia về Hà Nội. . Cô có vẻ đẹp thuần Á, cao 1,69m và chiều cao 82-59-91cm. Người đẹp này được đánh giá là có nhiều nét giống với nữ VĐV Thụy Vân.

Vẻ đẹp của các cầu thủ đến từ Quảng Hải.

Sau khi tốt nghiệp khoa tiếng Nhật của trường Đại học Kinh doanh Quốc tế Hà Nội, cô trở thành người tiếp theo. Thành viên của Vietnam Airlines. Cô từng tham gia cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương” do trường tổ chức năm 2015 và đạt giải “Danh dự Doanh nhân và Thương mại”. Người đẹp này có gương mặt đẹp và nhiều nét hao hao Á hậu Quốc tế Thúy Vân, đặc biệt là nụ cười của cô. Tháng 10/2017, cô được chọn là Đại sứ Du lịch Việt Nam của tỉnh Yamanashi (Nhật Bản). Người đẹp có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Nhật. Cô thích tìm hiểu lịch sử, văn hóa Việt Nam, mong muốn trở thành cầu nối để đưa hình ảnh đất nước này ra thế giới.

Ngọc Linh, Hoa hậu Việt Nam thi bikini.

Sau khi bỏ thi, Phạm Ngọc Linh vẫn trung thành với công việc cũ. Cô cho biết sẽ tiếp tục theo đuổi nghề này cho đến khi không còn đam mê bay lên bầu trời.

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website