Tảo nâu, nấm hỗ trợ điều trị ung thư

Theo điều tra dinh dưỡng quốc gia của Nhật Bản, những người dân có nhiều ánh nắng mặt trời có thói quen ăn rong biển mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe. Điều đặc biệt đáng nói là các loại tảo nâu như Mozuku, Wakame, Kombu, Bladder Wrack …, bởi chúng có chứa Fucoidan, một hoạt chất giúp điều trị và ngăn ngừa ung thư.

Năm 1913, Giáo sư Kylin của Đại học Uppsala (Thụy Điển) đã phát hiện ra hợp chất fucoidan. Đến nay, đã có hơn 1.400 nghiên cứu và báo cáo về hợp chất này (theo tài liệu từ Thư viện Y khoa Quốc gia). Các fucoidan có trong mỗi loại tảo nâu có các hoạt động và cơ chế hoạt động khác nhau. –Wakame — Theo một báo cáo từ Trung tâm Y tế Tiên tiến Arizona, Wakame có chứa Mekabu Fucoidan. Mekabu Fucoidan có khả năng ức chế sự hình thành các mạch máu mới nuôi dưỡng tế bào ung thư và ngăn không cho chúng di căn sang các cơ quan khác.

Mekabu Fucoidan có khả năng ức chế sự hình thành các cục máu đông, do đó làm giảm huyết áp và giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim. Wakame Wakame thường được trồng ở hai vùng biển nổi tiếng trên thế giới là Patagonia (Argentina) và Tasmania (Australia).

Tảo nâu Mozuku

Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Khoa học Tự nhiên Quốc tế về Tự nhiên. Một nghiên cứu vào ngày 23 tháng 3 năm 2017 cho thấy tảo nâu Mozuku rất giàu Mozuku Fucoidan, giúp ngăn ngừa bệnh tật và giảm kích thước khối u.

Tảo nâu phát triển mạnh mẽ ở độ sâu 1-3m. Từ cuối tháng 10 đến tháng 4, chúng có màu nâu sẫm và hơi thơm, người Nhật thường ăn chúng với giấm. Hầu hết rong biển Mozuku chất lượng cao mọc gần Okinawa, Nhật Bản không bị ô nhiễm kim loại nặng hoặc chất phóng xạ. Tảo có thể làm chậm sự phát triển của các khối u đại trực tràng và ung thư vú.

Nghiên cứu được công bố trên Thư viện Y khoa Quốc gia cho thấy loại Fucoidan cũng giúp chống viêm, tăng cường miễn dịch, giảm các triệu chứng đau khớp và tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị. Chúng chủ yếu được trồng ở Bắc Đại Tây Dương và Nova Scotia (Canada).

Nấm Agaricus blazei. -Agaricus blazei – Theo nhiều nghiên cứu, ngoài tảo nâu còn có nhiều vị thuốc chữa bệnh ung thư khác như đu đủ, nấm, rong biển và nấm linh chi. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng có thể kết hợp với nhau. Đặc biệt ở tảo nâu, người bệnh có thể kết hợp thêm nấm Agaricus blazei có nguồn gốc từ Nam Mỹ để tăng cường tác dụng bồi bổ.

Theo Viện nghiên cứu Fucoidan NPO (Nhật Bản), việc dùng chung nấm Agaricus blazei với Mozuku Fucoidan và Mekabu Fucoidan sẽ thúc đẩy quá trình tự chết của tế bào mạnh mẽ hơn và hỗ trợ khả năng chống ung thư. Nấm rơm có chứa hoạt chất β-glucan, có thể kích thích các tế bào miễn dịch của cơ thể (bao gồm đại thực bào và tế bào tiêu diệt tự nhiên) và chống lại các dị vật hoặc vi rút.

NgọcThi — Fucidan 3-Plus chứa 3 loại fucoidan từ nấm mozuku, mekabu, fucus và agar, giúp tăng khả năng oxy hóa các gốc tự do, tăng cường miễn dịch Giảm tác động của hóa chất, hỗ trợ quá trình xạ trị, giúp giảm nguy cơ mắc các khối u, giúp bảo vệ gan. Các sản phẩm của Công ty TNHH TM Fucoidan Nhật Bản được sản xuất tại Nhật Bản.

Quý độc giả có thể truy cập website Để biết thêm thông tin sản phẩm và xem tài liệu quảng cáo miễn phí vui lòng liên hệ 0901576479. Giấy phép quảng cáo số: 778/2017 / ATTP-XNQC, do Bộ Y tế cấp ngày 28/03/2017. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website