10 cách giúp bạn gái xinh đẹp hơn miễn phí

1. Ăn uống lành mạnh Ăn uống lành mạnh không có nghĩa là ăn những món đắt tiền. Bạn nên tránh thức ăn nhiều chất béo và thức ăn nhanh. Ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt, sữa tách kem, thịt nạc, lòng trắng trứng, cá, trái cây tươi và rau quả có thể giúp bạn khỏe mạnh và cũng tốt cho làn da của bạn.

Ảnh: Amog.

2. Cắt và giữ móng tay sạch sẽ – móng tay bị bẩn. Do đó, hãy nhớ làm sạch và cắt tỉa móng tay thường xuyên. Bạn thậm chí không cần đến tiệm để cắt móng tay tại nhà. – Chăm sóc răng miệng

Đảm bảo đánh răng mỗi ngày. Nếu bạn bị sâu răng, hãy hỏi ý kiến ​​nha sĩ ngay lập tức để có giải pháp. Ngoài ra, bạn nên sử dụng chỉ nha khoa thường xuyên để răng luôn khỏe mạnh, trắng bóng.

4. Chăm sóc tóc

Bạn nên gội đầu và ủ tóc với tần suất phù hợp với tóc của bạn. Giữ cho tóc sạch và không có bụi. Nếu bạn có một mái tóc dài, hãy buộc nó lên khi bạn đi du lịch. Hãy cẩn thận, chải quá nhiều có thể làm rụng tóc.

5. Chăm sóc bàn chân

Đôi khi phần còn lại của cơ thể phụ nữ rất bận rộn và thường bỏ qua đôi chân. Hãy cẩn thận, giữ cho bàn chân của bạn tránh bị nứt. Ngoài ra, bạn cần cắt móng tay thường xuyên vì móng tay có xu hướng bị bẩn.

6. Hãy nhớ tẩy trang – mỹ phẩm có thể mang lại vẻ đẹp nhân tạo cho làn da. Nhưng đừng để mỹ phẩm lưu lại trên da quá lâu. Ngay cả khi bạn đang rất mệt mỏi, hãy cố gắng tẩy trang trước khi đi ngủ.

7. Tránh ánh nắng trực tiếp – Tránh ánh nắng trực tiếp càng nhiều càng tốt. Việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ khiến làn da của bạn đen sạm đi, bạn sẽ nhanh lão hóa hơn, thậm chí có thể gây ung thư da. Vào ban ngày, bất cứ khi nào bạn ra ngoài, hãy đảm bảo sử dụng kem chống nắng có SPF 30. Nên dùng khẩu trang hoặc khăn để che mặt. Ngủ đủ giấc

Ngủ từ 8-10 tiếng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn thực sự thư giãn và giúp da phục hồi, nghỉ ngơi. Ngủ đủ giấc có thể giúp bạn thức dậy làn da tươi sáng và khỏe mạnh. Đây là lý do tại sao chúng ta nói rằng vẻ đẹp đến từ giấc ngủ.

9. Uống nước

Uống khoảng 8-10 cốc nước mỗi ngày có thể giúp bạn thoát khỏi khoảng 70% các vấn đề về sức khỏe. Nước có thể được sử dụng như một chất tẩy rửa tự nhiên và loại bỏ tất cả các tạp chất khỏi cơ thể. Nước có thể làm sạch, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da, mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên.

10. Nụ cười

Nụ cười không tốn một xu, nhưng có thể làm đẹp khuôn mặt của bạn. Hãy mỉm cười chân thành từ trái tim đến ánh mắt của bạn. Khuôn mặt tươi cười thể hiện sự tự tin và lạc quan. Các nghiên cứu thậm chí còn chỉ ra rằng các chàng trai thường tìm thấy một cô gái có khuôn mặt tươi cười hơn là khuôn mặt cau có.

Quỳnh Trang (Magforwomen)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website