Hua V One, Maya chụp Giáng sinh

Hứa Vĩ Văn diện vest đỏ và sơ mi đen, Maya tạo dáng nuột nà trong váy nhung xẻ ngực cao. Cả hai đang hợp tác trong dự án phim “Em là của anh”, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 1/2021.

Hứa Vĩ Văn bên Maya trong bộ vest đỏ và sơ mi đen, khoe dáng trong váy nhung. Xẻ tà cao. Cả hai cùng hợp tác để hoàn thành dự án phim “Em là của anh”, sẽ hết hạn vào tháng 1/2021.

Nữ diễn viên cho biết cô phải giảm 10 kg để thay đổi nhân vật Quỳnh Anh trong phim. Cô tập thể dục và ăn uống khoa học.

Nữ diễn viên cho biết cô phải giảm 10 kg để thay đổi nhân vật Quỳnh Anh trong phim. Cô tập thể dục và ăn uống khoa học.

Từ nhiều năm nay, Hứa Vĩ Văn luôn trung thành với phong cách thời trang thanh lịch. -Từ nhiều năm nay, Hứa Vĩ Văn trung thành với thời trang lịch lãm. Triển lãm .

— Maya diện suit kẻ sọc và váy hai dây đọ dáng bên Hứa Vĩ Văn. Cả hai chọn tông màu phù hợp với không khí Giáng sinh.

Maya diện váy hai dây đính đá, kẻ sọc ôm sát Hứa Vĩ Văn. Cả hai đều chọn những gam màu phù hợp với không khí Giáng sinh.

Cả hai lần đầu hợp tác trên màn ảnh nhưng ngoài đời lại có mối quan hệ thân thiết. – Cả hai là lần đầu tiên hợp tác với nhau trên màn ảnh, nhưng ngoài đời thì đó là một mối quan hệ thân thiết.

Từ giữa năm, Maya đã từ Mỹ về Việt Nam để quay. Tác phẩm này đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nam diễn viên sau ba năm vắng bóng. “Hiện tại tôi đã hồi phục tinh thần nên đi hát và xem phim trở lại. Con gái tôi cũng động viên mẹ diễn lại vì mẹ thích xem mẹ trên TV”, cô nói. Hoa kỳ về Việt Nam quay giữa năm. Tác phẩm này đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nam diễn viên sau ba năm vắng bóng. “Hiện tôi đã lấy lại được sự tỉnh táo nên sẽ đi hát và đóng phim trở lại. Con gái tôi cũng khuyến khích mẹ diễn lại vì mẹ thích xem mẹ trên TV”, cô nói. , Hứa Vĩ Văn vào vai Quang trong “Tiệc trăng máu” và anh Bê trong phim “Trái tim quái vật”.

— Nhiếp ảnh: Lê Thiện Viễn, stylist: Trần Đạt D2 .– Năm ngoái, Hứa Vĩ Văn đóng vai Quang trong “Tiệc trăng máu” và đóng vai ông Bê trong phim “Trái tim quái vật”. Nó đã để lại một ấn tượng sâu sắc.

Nhiếp ảnh: Lê Thiện Viễn, stylist: Trần Đạt D2 .–

– Hiếu Nhân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website