Cô gái mắc bệnh ung thư một chân múa ba lê, làm điêu đứng hàng triệu trái tim

Theo Rare, 5 năm trước, Gabi Shull bị gãy chân khi trượt tuyết. Trong suốt 2 tuần điều trị, vết thương không lành. Bác sĩ chỉ định chụp và phát hiện Gabi Shull bị ung thư xương.

Theo Rare, 5 năm trước, Gabi Shull đã bị gãy chân khi đang trượt tuyết. Trong suốt 2 tuần điều trị, vết thương không lành. Bác sĩ chỉ định chụp và phát hiện Gaby Shure bị ung thư xương.

Ban đầu, Gabi được điều trị để thu nhỏ khối u. Ba tháng sau, bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ xương ung thư cho cô, sau đó nối thành bàn chân lật ngược 180 độ và tiến hành thay mắt cá cho đầu gối.

Đầu tiên, Gabi được điều trị để thu nhỏ khối u. Ba tháng sau, bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ phần xương ung thư cho cô, rồi nối vào bàn chân bằng cách xoay 180 độ để tiến hành thay mắt cá chân. Vì vậy, nỗi lo lắng lớn nhất của cô gái là không thể tiếp tục nhảy sau khi bị gãy chân.

Gabi Shull đã rất thích múa ba lê từ khi còn là một đứa trẻ, và đã nhảy chuyên nghiệp trong 3 năm trước khi phát hiện bị ung thư. Vì vậy, nỗi lo lắng lớn nhất của cô gái là không thể tiếp tục nhảy sau khi cắt chân.

Theo yêu cầu của thiếu niên, bác sĩ đã trang bị cho cô một bộ phận giả linh hoạt. Mỗi ngày, Gabi dành hàng giờ để tìm hiểu về bản thân và đi trên đôi chân mới. Một năm sau, cô bắt đầu tham gia các lớp học khiêu vũ trở lại. – -Theo yêu cầu của thiếu niên, bác sĩ đã lắp cho cô một bộ phận giả linh hoạt. Mỗi ngày, Gabi dành hàng giờ để tìm hiểu về bản thân và đi trên đôi chân mới. Một năm sau, cô bắt đầu quay lại các lớp học khiêu vũ.

Năm 14 tuổi, cô gái trở thành vũ công chuyên nghiệp mà tôi hằng mơ ước.

Ở tuổi 14, cô gái đã trở thành vũ công chuyên nghiệp mà tôi hằng mơ ước. — Câu chuyện về những “vũ công chân sắt” dũng cảm vượt lên chính mình đã trở thành nguồn cảm hứng cho hàng triệu người cùng cảnh ngộ. Các bác sĩ Mỹ cho biết mỗi năm chỉ có khoảng 12 ca phẫu thuật chỉnh hình đầu gối, tương tự như trường hợp của Gabi.

Câu chuyện về tinh thần tự lực của những “vũ công chân sắt” đã trở thành nguồn cảm hứng cho số phận của hàng triệu người. Các bác sĩ Mỹ cho biết mỗi năm chỉ có khoảng 12 ca phẫu thuật chỉnh hình đầu gối, tương tự như các ca phẫu thuật của Gabi. Gabi cho biết, hạnh phúc lớn nhất của cô luôn được gia đình yêu thương, ủng hộ. .

Gabi cho biết, hạnh phúc lớn nhất của cô luôn được gia đình yêu thương và ủng hộ. -Một học sinh muốn trở thành bác sĩ hoặc nhà nghiên cứu để tìm ra phương pháp chữa trị bệnh ung thư trong tương lai. Đối với tất cả mọi người, đặc biệt là đối với trẻ em.

Học sinh hy vọng sẽ trở thành bác sĩ hoặc nhà nghiên cứu trong tương lai để tìm ra phương pháp chữa bệnh ung thư cho mọi người (đặc biệt là trẻ em).

– Thi Tran

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website