Đỗ Thị Hà tặng Nam Trà My 1 tỷ đồng

Ngày 19/12, hoa hậu cho biết sau khi trải qua liên tiếp bão lũ, sạt lở đất, hành trình của mình sâu sắc hơn ở vùng Nam Trà My và đoàn thiện nguyện gặp rất nhiều thử thách. Trận mưa lớn mấy ngày liền làm hư đường. Cô cho biết: “Chúng tôi đến thăm một người đàn bà góa chồng một mình nuôi hai con. Căn nhà cũ của họ bị sập hoàn toàn và họ phải dựng một ngôi nhà tạm, nhưng nó có thể sập bất cứ lúc nào. Ứng dụng tạm thời được để ngoài trời. Trong lều. ”

Thật xót xa khi chứng kiến ​​hoàn cảnh sống thiếu thốn của gia đình và người đẹp. Cô mong nhiều người, nhiều tổ chức sẽ tiếp tục đến thăm và cứu Nam Trà My. – Vợ chồng anh Đỗ Thị Hà (trái). Phạm Kim Dung trao quà cho người dân cộng đồng Trà Don Ảnh: Sen Vàng.

Mỗi gia đình bị sập nhà do sạt lở đất ở cộng đồng Trà Don được nhận 50 triệu đồng, đoàn cũng tặng 100 triệu đồng. 10 nghìn đồng được dùng để sửa chữa trường Tiểu học Trà Vân. Số tiền này đến từ số tiền 14 tỷ đồng quyên góp được của ban tổ chức và thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khu vực miền Trung năm 2020. .

Trước đó, ngày 29/10, đại diện của tổ chức ban đầu đã đến bệnh viện Quảng Nam thăm các nạn nhân của vụ sạt lở núi Nantrami. Đi xuống. -Đỗ Thị Hà góp mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam vào tối 20/11. Video: Hoa hậu Việt Nam.

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website