Giảm cân mà không cần ăn kiêng

Thời xa xưa, Atkins, Dash, TLC, Địa Trung Hải… là những chế độ ăn kiêng phổ biến ngày nay. Trong một thời gian dài, đã có một cuộc tranh luận không ngừng về chế độ ăn kiêng nào là hiệu quả nhất. Một loại thịt đỏ ăn quá nhiều, một loại rau và trái cây ăn quá nhiều, hoặc quá ít chất béo … là những hạn chế mà mọi người thường chỉ ra trong mỗi chế độ ăn kiêng giảm cân. Hải giữ gìn sức khỏe và kết hợp với thực đơn nhiều rau, trái cây và dầu ô liu. Ảnh: Harpers Bazaar.

Gần đây, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và khẳng định rằng chế độ ăn Địa Trung Hải có thể cung cấp một lượng dinh dưỡng cân bằng, tốt cho bạn và giúp bạn giảm cân. Không cần ăn kiêng hoặc giảm bớt thức ăn. Những người theo chế độ ăn kiêng này không phải ăn kiêng, thậm chí tăng cường ăn cá, hải sản, thịt nạc, thịt gia cầm, trái cây theo mùa, rau, ngũ cốc nguyên hạt và dầu ô liu, một lượng rất nhỏ. . Sữa và thịt đỏ.

Thực đơn này tập trung vào thịt nhẹ, nhiều rau, nhưng không quá béo. Chất béo thường được sử dụng là dầu ô liu. Đây là điểm khác biệt giữa chế độ ăn Địa Trung Hải và chế độ ăn được khuyến nghị của phương Tây, trong chế độ ăn này nên hạn chế tối đa chất béo kể cả dầu ô liu.

Kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học New England cho thấy chế độ ăn Địa Trung Hải giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, tốt cho sức khỏe và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Nghiên cứu này được thực hiện trong 5 năm, và 7.400 người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch đã ăn một chế độ ăn Địa Trung Hải, nhiều trái cây, rau và dầu ô liu. … Các bác sĩ khẳng định rằng chế độ ăn kiêng Ce có thể áp dụng cả đời chứ không chỉ vài tháng.

Chế độ ăn kiêng đặc biệt thường bao gồm rau theo mùa, cá biển và dầu ô liu. Chế độ ăn Địa Trung Hải:

– Ăn nhiều hải sản tự nhiên (đánh bắt từ biển). Hải sản là nguồn cung cấp dồi dào protein, omega 3 và vitamin D …

– Trong cá tuyết, cá vược, cá bơn, tôm, ức gà, bạch tuộc, cá thu, cá hồi, cá mòi …—— sẽ Hải sản được kết hợp với các loại rau tươi theo mùa và có thể chiên, nướng hoặc nấu.

– Không tiêu hao chất béo hoàn toàn. Chất béo chất lượng cao giúp các chức năng nội tiết tố và giúp bạn hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng từ thức ăn. Nguồn chất béo tốt có thể là dầu ô liu, bơ, pho mát, sữa lên men … – Ăn nhiều trái cây theo mùa .—— Ăn uống trong không gian thoải mái sẽ giúp cơ thể tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn Thức ăn .

– Vào bữa tối, bạn có thể uống rượu vang trong bữa ăn. Rượu vang đỏ rất giàu flavonoid, là chất chống oxy hóa.

Harpers Bazaar

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website