Ngọc Trinh khoe góc nghiêng ở sân bay

Ngọc Trinh theo xu hướng đơn sắc trong chiếc váy ren xuyên thấu, tương đồng với kiểu áo khoác khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM.

Ngọc Trinh theo xu hướng đơn sắc trong chiếc váy ánh kim. Trước hết, để phối những chiếc áo khoác xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM .—— Túi xách Chanel thường được sử dụng trong mỗi chuyến đi xa. Đây là lần đầu tiên cô góp mặt trong một sự kiện thời trang nổi tiếng tại Ý.

– Túi xách Chanel thường được sử dụng khi đi du lịch. Đây là lần đầu tiên cô góp mặt trong một sự kiện thời trang nổi tiếng tại Ý.

Người mẫu Quỳnh Thư hưởng ứng váy sơ mi da. Về đôi bốt của người đẹp chân dài 1,7m.

Người mẫu Quỳnh Thư điệu đà với áo sơ mi da. Người đẹp diện boots cao 1,7m.

Người mẫu Thái Lan-Pak Papungkorn Sakunsong-cũng tham gia trình diễn thời trang.

Người mẫu Thái Lan – Pak Papungkorn Sakunsong – cũng tham gia trình diễn thời trang. – Sinh năm 1990, Pak Papungkorn đã giành được danh hiệu của cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2016 và có 300.000 người theo dõi trên Instagram.

— Pak Papungkorn sinh năm 1990, từng đoạt danh hiệu Á khôi cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2016. Có 300.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp (phải) và người mẫu. Sau khi tham gia Tuần lễ thời trang Milan, Ngọc Trinh đang chuẩn bị cho ra mắt bộ phim điện ảnh mùa Tết “Vu quy đại náo” do cô làm đạo diễn và góp vốn sản xuất.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp (phải) và ma-nơ-canh. Sau khi tham gia Tuần lễ thời trang Milan, Ngọc Trinh đang chuẩn bị cho ra mắt bộ phim điện ảnh mùa Tết “Vu quy đại náo” do chính cô làm đạo diễn và góp vốn thực hiện .—— Chiếc váy gợi cảm của Ngọc Trinh. -Tan Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website