7 nguyên nhân gây dị tật bộ phận sinh dục nam

Bác sĩ Nguyễn Đông Hùng thuộc Khoa tiết niệu của Bệnh viện Quân y 103 cho biết, có nhiều lý do ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ quan sinh dục nam. Sau đây là những lý do cho 7 lý do chính sau:

1. Các yếu tố cơ bản của việc thiếu dinh dưỡng và không có khả năng phát triển chức năng tình dục, dẫn đến sự hình thành dị tật bẩm sinh và dị tật bộ phận sinh dục.

2. Phát triển nội tiết tố nam thai nhi.

3. Cơ thể yếu, sợ lạnh và năng lượng tích cực không đủ để phát triển đầy đủ dương vật.

– 4. Tuổi thiếu niên, đàn ông có thói quen ăn uống không lành mạnh, dẫn đến không đủ dinh dưỡng, ngăn không cho dương vật của cavernosum đạt kích thước tối đa.

5. Mụn trứng cá bị nhiễm trùng bộ phận sinh dục, chẳng hạn như tinh hoàn, tiền điện tử, tinh hoàn loạn sản, mất cân bằng nội tiết tố và suy giảm nội tiết tố nam. -6. Với bao quy đầu, “cậu bé” trở nên không thể nhận ra. Chiều dài của bộ phận sinh dục nam được coi là bình thường và nên từ 11 đến 15 cm, và dưới 10 cm được coi là ngắn.

7. Giao tiếp không được kiểm soát, cơ thể yếu hoặc ở tuổi dậy thì, thủ dâm thường xuyên buộc thận phải làm việc quá giờ trong một thời gian dài và không cung cấp các vật liệu cần thiết cho bộ phận sinh dục.

Ảnh: Boldsky .

Bác sĩ khuyên rằng một người đàn ông càng sớm phát hiện ra các triệu chứng lâm sàng của teo dương vật, việc điều trị càng hiệu quả. Các triệu chứng thường gặp là dương vật nhỏ, da nhợt nhạt, nếp nhăn hoặc keratosis.

Những người bị teo bộ phận sinh dục sớm có teo “nhỏ”, dễ xuất tinh và chất lượng đời sống tình dục ngày càng tồi tệ. Quá trình teo nhẹ thường xảy ra nhanh chóng, chỉ trong vòng 5 năm. Do đó, để duy trì “nam tính”, nam giới luôn phải chú ý đến sức khỏe tình dục để khám phá các bệnh và được điều trị nhanh chóng.

Bác sĩ Hồng nói rằng phương pháp điều trị duy nhất hiện nay là phẫu thuật. Tuy nhiên, không phải tất cả các trường hợp đều được áp dụng. Chiều cao “nam” trung bình của nam giới Việt Nam là 11,2 cm, và chu vi khi đứng là 8,8 cm. Nếu kích thước nhỏ hơn 7,8 cm, phẫu thuật có thể được thực hiện. Tốt nhất là gặp bác sĩ nam để điều trị thích hợp.

Ngoài ra, đàn ông nên thay đổi cách sống, để không làm tổn hại sức khỏe tình dục, chẳng hạn như từ bỏ hoặc hạn chế bản thân. hút thuốc Hút thuốc là một trong những lý do làm giảm kích thước cơ thể của “cậu bé”, bởi vì các mạch máu bị vôi hóa sẽ làm giảm lưu thông máu. Hạn chế uống rượu và sử dụng thuốc kích thích … vì nó có thể gây rối loạn chức năng cương dương.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website