Những đứa trẻ được sinh ra từ bà mẹ bị chết não gần hai tháng

Baby Angle là một người mẹ chết não và được chăm sóc đặc biệt trong bệnh viện. Ảnh: Methodist Medical System .—— Cô Carla Perez, 22 tuổi, được sinh ra sau khi nhận được hỗ trợ kéo dài sự sống. Sue Coss, Giám đốc Bệnh viện Chuyên khoa Sản nói: “Chúng tôi đã tiến một bước dài. .

Karla Perez đang mang thai đứa con thứ hai và bị đột quỵ tại nhà riêng ở Waterloo (Nebraska, Mỹ) vào ngày 8/3 do xuất huyết não. Khi đó, em bé của Kara mới được 22 tuần tuổi.

Người mẹ trẻ Karla Perez được sinh ra. Ảnh: Methodist Medical System.

“Em bé trong bụng mẹ Karla rất ngoan nhưng tuổi thai còn quá nhỏ nên chưa thể tính đến chuyện chào đời. Vì vậy, chúng tôi quyết định để người mẹ sống và chờ đợi.” và Trung tâm Trẻ sơ sinh Tiến sĩ Andrew Robertson, một bác sĩ sản khoa cho biết. Bác sĩ sản phụ khoa Todd Lovgren (Todd Lovgren) cho biết, em bé được sinh vào ngày 4/4 trong một ca sinh mổ và nặng gần 1,3 kg. Nhờ sự chăm sóc tỉ mỉ của bác sĩ và người nhà, sức khỏe cháu bé ổn định, không có biến chứng gì đặc biệt. — Bà Berta Jimenez đưa cháu trai đến bệnh viện. Ảnh: Methodist Medical System. Trước khi chết, cô có cả một quả thận và một trái tim.

Vương Linh (New York Daily News)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website