Đau tim và những điều cần biết

Bệnh có biểu hiện đau thắt ngực, bắn đau, căng tức, nóng rát, châm cứu có khi kèm theo khó thở, vã mồ hôi, hồi hộp, chóng mặt… Tuổi càng cao, nguy cơ mắc bệnh càng tăng. Cao lớn, hơn một nửa số ca nhồi máu cơ tim là trên 50 tuổi. Hơn 90% bệnh nhân có ít nhất một yếu tố nguy cơ: tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, béo phì, đái tháo đường …

Tăng huyết áp: yếu tố đầu tiên liên quan đến bệnh mạch vành. Nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở bệnh nhân tăng huyết áp cao gấp 3 lần nam và 6 lần nữ. Huyết áp càng cao, nguy cơ đau tim càng cao.

Bệnh tiểu đường: Cơn đau tim đột ngột được cho là do “bàn tay vô hình” của bệnh tiểu đường. Theo các nghiên cứu trên thế giới, 5% các ca nhồi máu cơ tim có liên quan đến bệnh tiểu đường. Nhiều người không bị đái tháo đường nhưng đường huyết dao động nhiều dẫn đến tắc mạch vành xảy ra đột ngột khi đường huyết tăng cao …

Rối loạn lipid máu, béo phì: Giảm lipid máu và tăng lipid máu cũng thúc đẩy rất nhiều sự hình thành và tăng trưởng lipid máu. Xơ vữa động mạch. Đôi khi, bệnh do sự co bóp bất thường của động mạch, khi mệt quá đi tắm, uống nước lạnh ngay thì mạch máu ở thành tim sẽ bị co thắt đột ngột. Các động mạch vành dần dần bị thu hẹp khiến dòng máu bị tắc nghẽn và có thể xảy ra nhồi máu cơ tim.

Tầm soát đúng nguy cơ mắc bệnh là vấn đề đáng được quan tâm, không chỉ giúp điều trị triệu chứng mà còn ngăn ngừa thiếu máu cơ tim, giảm co thắt động mạch vành, hạ lipid máu, hạ huyết áp … Ngày nay được nhiều bác sĩ lựa chọn Phương pháp kết hợp thuốc nam với thuốc đặc trị trong cùng một kế hoạch điều trị. Do đó, vừa nâng cao hiệu quả điều trị, vừa giảm thiểu tác dụng phụ của các hóa chất tổng hợp.

Sản phẩm giúp giảm đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, đặc biệt là nhồi máu cơ tim. -Thành phần chính của thực phẩm chức năng Vương Tâm Thống là hoàng bá, liên quan đến các thảo dược quý, như: hà thủ ô đỏ, sa nhân, axit α-lipoic, L-carnitine, nattokinase… giúp phòng ngừa và hỗ trợ bệnh mạch vành, Điều trị xơ vữa động mạch, hạ lipid máu, hạ huyết áp, giảm đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, đặc biệt là nhồi máu cơ tim.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập http://trungmyjsc.com.vn/. – (Nguồn: Công ty Cổ phần Trung Mỹ)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website