Sự thật về cách đánh răng

Một nghiên cứu mới cho thấy các nha sĩ, nhà sản xuất kem đánh răng, bàn chải… không chắc kỹ thuật đánh răng nào là hiệu quả nhất. Các nhà nghiên cứu tại Đại học College London đã nghiên cứu các khuyến nghị từ các hiệp hội nha khoa, các công ty sản xuất kem đánh răng hoặc các công ty sản xuất kem đánh răng và sách nha khoa về cách tốt nhất để đánh răng. Mặc dù 66 nguồn tin đồng ý rằng mọi người đánh răng hai lần một ngày, mỗi lần 2 phút, các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng các khuyến nghị liên quan đến kỹ thuật đánh răng khá khác nhau. – “Công chúng nên biết thông tin chính xác về cách tốt nhất để đánh răng đúng cách. Nếu người dân nghe lời khuyên của Hiệp hội Nha khoa, lời khuyên của các hãng kem đánh răng và lời khuyên của bác sĩ nha khoa, họ sẽ bối rối không biết làm thế nào. đánh răng Chuyên gia điều dưỡng Aubrey Sheiham cho biết. University College London Nhà nghiên cứu chính về sức khỏe răng miệng trong cộng đồng cho biết .

Hình minh họa: Healthdurezt.com .—— Tại sao lại có nhiều ủy ban khác nhau? Bởi vì, theo Chuyên gia Aubrey Sheiham, không ai biết cách chải răng tốt nhất Các chuyên gia nói: “Có thể có rất ít dữ liệu dựa trên nghiên cứu về hiệu quả của các công nghệ bàn chải đánh răng cụ thể. “Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng người lớn có nhiều gợi ý về việc sử dụng các kỹ thuật sửa đổi. Điều này nên được thực hiện. Do.

Tác giả chỉ ra rằng phương pháp này không phải là cách hiệu quả nhất để cải thiện vệ sinh răng miệng Bộ Y tế Anh chỉ ra rằng: “Không có công nghệ cụ thể nào được chứng minh là vượt trội hơn các công nghệ khác. “

” Đồng thời, có bằng chứng cho thấy kỹ thuật chải cầu có thể được sử dụng. Có một tình tiết đặc biệt thực sự tuyệt vời, tốt hơn hết bạn nên đánh răng và Shemham nói: “Răng của bạn thật nhẹ nhàng.”

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website