Phi Nhung a perdu 10 kg

Phi Nhung đi tập gym cùng huấn luyện viên riêng. Video: Tan Da Lat (Tân Đà Lạt.) – Phi Nhung bắt đầu tập gym vào tháng 6 năm ngoái. Nữ ca sĩ cho biết những ngày không hát được vì truyền dịch, cô áp dụng cách tập này để cơ thể khỏe mạnh, năng động và tăng cường hệ miễn dịch. “Trong 7 tháng, tôi giảm 10 kg và hiện nặng 53 kg. Nữ ca sĩ cho biết:” Cơ thể tôi thon gọn hơn trước rất nhiều và tôi tự tin diện những bộ đồ sexy. “- Không có thời gian biểu. Người dẫn chương trình Phi Nhung dành hai buổi học mỗi ngày trong phòng gym. Huấn luyện viên Dương Minh Trí cho biết nữ ca sĩ siêng năng và kiên trì tập các động tác nặng như nâng tạ thông qua yoga và thiền. Theo ca sĩ gốc Gia Lai , trong giai đoạn đầu, toàn bộ cơ thể cô cảm thấy đau nhức do bị giãn cơ, ở tuổi 48, xương của cô không còn linh hoạt nên phải rất cố gắng, hiện tại, cô đã thành thạo nhiều bài tập như tập plank, tập bắp tay cong. (tập cơ bắp), các bài tập uốn dẻo và kéo dài.

Phi Nhung sống cùng 3 người con nuôi: ca sĩ Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân tại TP.HCM. Ngoài ca hát, cô còn kinh doanh một quán ăn chay để kiếm thêm thu nhập để nuôi gần 30 trẻ mồ côi trong một ngôi chùa (Bình Phước).

Phi Nhung kết hợp tập gym với thiền và yoga .— Phi Nhung có bố là người Mỹ và mẹ là người Việt Nam. Năm 1989, cô chuyển đến Florida, Mỹ và sống cùng dì Ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương đã giới thiệu Phi Nhung tại trung tâm ca nhạc, cô đã thể hiện thành công “Bông điên” và “Bông điên” trên cầu “Ngốc Ngốc” (hát cùng Quang Lê), và được được khán giả trong và ngoài nước yêu mến, từ đó nổi lên, năm 2005, Pinon trở về Việt Nam ca hát, cô có một con gái, làm mẹ đơn thân, nhận nuôi gần 30 trẻ mồ côi.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website