Cuộc sống nghiệt ngã với trái tim yếu đuối

Ông Nguyễn Nhựt một mình chống nạng gỗ bắt xe từ Ba Lầm lên Đà Lạt từ 4 giờ sáng, sinh năm 1938, đã mổ tim từ năm 2011, nhưng vẫn thường xuyên khó thở, đau dữ dội. Tức ngực. Trong hoàn cảnh khó khăn, anh đã sử dụng một kỳ thi từ thiện để kiểm tra thân thể.

“Con phải mổ, nếu mổ thì chết. Con sợ đau lắm, cậu bé 11 tuổi Nguyễn Phúc Lộc nắm tay mẹ trước giờ thi liên tục hỏi:” Tội nghiệp quá. gia đình không có đất, có đất, chị Lộc bị tàn tật từ nhỏ nên nhiều người mong giờ ai cũng tìm được cháu bé bị bệnh tim, mẹ Ninh Thị Thu Nga cho biết. — Bố bỏ mẹ khi mới lọt lòng, mẹ bỏ mẹ sau ca mổ tim bẩm sinh 3 tuổi. Cô con gái 6 tuổi Nguyễn Thị Phương Trang được bà ngoại bế đi chơi. Sau lần mổ thứ hai, bác sĩ yêu cầu cô phải đợi đến 8 năm mới được mổ lần thứ 3. Cô bé Lam Hà này chỉ nặng 4,5kg, thể trạng yếu không thể phẫu thuật được. Bà mẹ 22 tuổi cho biết mỗi tháng cô phải vào viện 2-3 lần, có khi cả hai mẹ con không ở nhà.

Cháu hay bị khó thở, khi con gái út Klong Ngọc Diệp được 7 tháng, mẹ cháu đã đưa Churu đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe sớm.

Các bác sĩ ở bệnh viện Mỹ đã mổ tim miễn phí, bệnh nhân Kaidai phải tái khám, nên uống thuốc đều đặn để giữ gìn sức khỏe.

Những đứa trẻ Churu ở Tiantanwu chăm sóc lẫn nhau trong khi chờ đợi kỳ thi.

Hiệp hội Bảo trợ Bệnh nhân Nghèo khó — Chương trình Người tàn tật và Trẻ mồ côi của Lin kết hợp với các tổ chức của Tỉnh. Bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân, hướng dẫn đo điện tâm đồ, siêu âm tim khám, cấp thuốc miễn phí … Kết thúc buổi khám, gần 60 bệnh nhân được hướng dẫn phẫu thuật. Bệnh viện Huanmei sẽ kết hợp với các tổ chức từ thiện để xin tài trợ phẫu thuật sớm cho bệnh nhân khó khăn.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website