Mẹo trị chloasma sau sinh

Công việc nghệ thuật: Sức khỏe phụ nữ Chuyên gia 1 Trần Thị Minh Nguyệt khuyên phụ nữ mang thai không nên sử dụng thuốc để điều trị tàn nhang và nám da, vì điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và mang thai. Tại thời điểm này, việc điều trị chloasma dừng lại ở giai đoạn chăm sóc da cơ bản, vì vậy chloasma sẽ không quá nghiêm trọng. Sau sinh là thời điểm thích hợp nhất để phụ nữ thực hiện các biện pháp loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá và tàn nhang, nhưng họ phải tuân thủ các nguyên tắc an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là khi cho con bú. — Bác sĩ khuyên dùng một số kỹ thuật điều trị nám da từ thực phẩm tự nhiên, như:

Mặt nạ lô hội

Tinh chất lô hội có thể được sử dụng để điều trị viêm da, chống lão hóa và dưỡng ẩm tự nhiên. Độ pH của gel lô hội giúp điều chỉnh lượng axit trong da, đồng thời điều trị hiệu quả chloasma và tàn nhang. Uống nha đam mỗi tối trước khi đi ngủ hoặc mua gel lô hội trên mặt trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước. Hoặc sử dụng lô hội nửa giờ trước khi đi ngủ và thêm một hoặc hai viên nang vitamin E để cải thiện hiệu quả. Có thể sử dụng liên tục mỗi ngày để nhanh chóng đạt được hiệu quả mong muốn.

Nghệ và rượu tươi

Nghiền bột nghệ hoặc trộn bột nghệ với rượu, ngâm trong 15 đến 20 ngày trước khi sử dụng. Bạn cũng có thể làm nóng mọi thứ cho đến khi một hình dán dày. Thoa đều nước tẩy trang lên mặt, vỗ nhẹ trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Đây là một phương pháp điều trị rất hiệu quả đối với chloasma sau sinh.

Nước chanh và mật ong

Trộn 2 thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh, thoa lên mặt và để trong khoảng 20 phút. Rửa sạch với nước một lần nữa. Mật ong có khả năng giữ ẩm và làm săn chắc da. Thực hiện điều này thường xuyên hai lần một tuần, lớp vỏ sẽ biến mất, cho làn da sáng, mịn màng và mịn màng.

– Hoạt động hợp lý cho chế độ ăn kiêng và sinh con

Bởi vì nuôi người phụ nữ này cần một chế độ ăn giàu vitamin tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày, bạn nên thêm một ly nước ép nho hoặc nước ép cà rốt để chiếu sáng làn da từ bên trong và cung cấp vitamin cho bé thông qua sữa mẹ.

– Bạn cũng nên thiết lập một chế độ ăn uống hoạt động vừa phải. Các bà mẹ nên cho phép một khoảng thời gian hợp lý để tránh mệt mỏi do thiếu ngủ thường xuyên. Đi bộ và tập thể dục cũng có thể giúp cơ thể loại bỏ các điểm bài tiết và đổi màu.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website