Diệu Ngọc gặp vấn đề trong cuộc thi “Người đẹp thiên tài” của Hoa hậu Thế giới

Sáng 27/11 (Washington, DC, Mỹ), thí sinh Hoa hậu Thế giới 2016 đã tham gia cuộc thi tuyển chọn tài năng đầu tiên. Theo chia sẻ trước đó, đại diện Việt Nam Hoa Khôi Áo Đại Hưng Ngọc đã giải thích các tiết mục bằng nhạc cụ đơn điệu và truyền thống Việt Nam. Tuy nhiên, trong phút cuối, trò chơi đã gặp sự cố vì bầu bị hỏng.

– Ngọc Ngọc nói: “Trước khi tôi đến Hoa Kỳ, tôi đã biết rằng khi môi trường thay đổi, hầu hết thời tiết rất lạnh và âm thanh của đàn guitar thay đổi rất nhiều, vì vậy khi tôi đến đó, tôi đã kiểm tra đàn piano cẩn thận. Chuỗi, tôi không biết điều gì đã xảy ra trong quá trình thử nghiệm. Đây không phải là một kế hoạch tốt để chuyển sang múa dân gian đương đại. Buổi biểu diễn múa là một kế hoạch giải cứu được chuẩn bị bởi Dieu Ngọc cho cuộc thi.

Ngọc Ngọc tham gia biểu diễn múa.

Trong phần “Người đẹp tài năng”, các ứng viên được chia thành nhiều phần. Cuộc thi nhóm nhỏ. Đại diện Việt Nam là phiên dịch viên cuối cùng trong nhóm đầu tiên. Dieu Ngọc nói rằng điều này được tổ chức bởi người tổ chức và toàn bộ điệu nhảy được thực hiện trong khoảng hai phút. Sau buổi biểu diễn, bà Julia Molly, Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Thế giới, đã ca ngợi Diệu Ngọc: “Bravo”. Belle cho biết cô sẽ tìm ra giải pháp cho vấn đề guitar. Hy vọng sẽ bỏ phiếu trước các nhà tổ chức và các đối thủ cạnh tranh vào những dịp khác.

Sau bài kiểm tra trên, các thí sinh sẽ tự trình diễn video trong khoảng 60 giây. — God Jade cao 1,8 m và 86-64-95 cm. Người đẹp có thể nói ngoại ngữ rất tốt và có lợi thế trong cạnh tranh. Khi Diệu Ngọc đăng quang Hoa hậu Áo dài năm 2016 và được chọn là Hoa hậu Thế giới, cô đã 26 tuổi – một trong những đối thủ lớn nhất của Hoa hậu Thế giới, gây ra rất nhiều tranh cãi.

>> Xin vui lòng xem: – Thay đổi vẻ đẹp của Diệu Ngọc trước cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016

Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website