Làm sao để tăng chiều cao ở tuổi 17?

Chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt nào cho con tôi nên sử dụng đúng cách? Uống sữa có giúp tăng chiều cao không? cảm ơn bạn. (Vy) .

Hình minh họa: Tin tức .

Trả lời:

Chào bạn

Bé nặng hơn cân nặng trung bình gần 8kg, và không quá 10cm. Bạn có thể sử dụng sữa để tăng chiều cao và cân nặng. Tuổi vị thành niên nữ là 17 tuổi nhưng đến 25 tuổi thì chiều cao vẫn có thể tăng, nhưng không tăng nhiều so với trước. Để trẻ tăng cân tốt nhất nên sử dụng: – Chế độ dinh dưỡng tốt – cần đa dạng các loại thức ăn như tinh bột, chất đạm và chất béo. , 3 loại thực phẩm chủ yếu là rau và trái cây và 2 đến 3 loại thực phẩm bổ sung có chứa thức ăn nhẹ năng lượng cao.

Uống ít nhất 500ml sữa mỗi ngày, tăng hàm lượng sữa khi vận động, chơi thể dục thể thao, dùng thêm sữa chua, phomai … nên dùng xen kẽ các loại sữa có hàm lượng canxi cao, sữa tăng chiều cao để cung cấp canxi, Vitamin D và các dưỡng chất cần thiết tốt nhất giúp tăng chiều cao hiệu quả.

Chú ý tăng cường các thức ăn có nhiều canxi, sắt, kẽm như thịt lợn, thịt bò, thịt gà, ếch, cá, tôm, cua, trứng, nghêu, sò, ốc, hàu, cá non, tôm xương. , tôm nhỏ ăn cả vỏ, đậu tương, đậu phụ …- Thường xuyên ăn các món “cô đặc”, như cơm, bánh mì, gạo nếp … giảm các thức ăn nhiều nước như cháo, bún, tăng hàm lượng dầu, mỡ, và bơ để tăng món chiên. Nếu bạn ăn ít hoặc không đủ, vui lòng tăng số bữa ăn trong ngày.

– Phương pháp tập luyện phù hợp

ít nhất 60 phút mỗi ngày, tăng cường vận động, tham gia thể dục thể thao, chạy bộ ngoài trời. ngày. Ưu tiên các đồ vật có tác dụng tăng chiều cao, phù hợp với lứa tuổi đu dây, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, cầu lông, nhảy dây. • Ngủ đủ giấc, ngủ đủ giấc trên 8 tiếng mỗi ngày. .

Chuyên 1 Hoàng Hộ Thống Nhất

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website