Về cận thị

Cận thị rất phổ biến ở lứa tuổi học trò và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Trong thời đại 4.0, việc các thiết bị điện tử ngày càng phổ biến và cường độ học tập ngày càng cao đã khiến tỷ lệ cận thị trong trường học tăng cao.

Cận thị xảy ra khi nhãn cầu quá dài, khiến ánh sáng đi vào mắt và tập trung vào một điểm không nằm trên võng mạc. Nó là một bệnh liên quan đến khả năng làm se của thủy tinh thể và giác mạc của mắt. Cận thị cũng có thể xảy ra do giác mạc hoặc thể thủy tinh quá cong so với nhãn cầu.

Hình minh họa giữa mắt thường và mắt cận thị. Ảnh: Bệnh viện Mắt Sài Gòn .

Cận thị lâu ngày sẽ gây ra các biểu hiện: khô mắt, nóng rát, đau, ngứa, mỏi, mờ, nhức mắt … nghiêm trọng hơn là vào mắt dễ dẫn đến nguy cơ mắc bệnh : đục thủy tinh thể, thoái hóa, bong vảy, bong tróc võng mạc, … nguyên nhân nghiêm trọng nhất gây mù lòa.

Mọi người nên đi kiểm tra định kỳ 6 đến 12 tháng. Ngoài ra, bạn cũng nên đeo kính râm khi ra đường để chống khói bụi và ánh nắng mặt trời. Bạn duy trì lối sống sinh hoạt và ăn uống khoa học: uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ngủ đủ 8 tiếng / ngày, vận động ngoài trời, bổ sung thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất.

Bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm bảo vệ mắt để bảo vệ mắt, chẳng hạn như Optiway. Sản phẩm có chứa Ocuten là tinh chất của các loại thảo dược phương đông và có các thành phần: cúc vàng, thục địa, mẫu đơn bì, thục địa, hổ cốt, sơn tra, trạch tả,… giúp nuôi dưỡng và giúp mắt sáng khỏe. Các chất dinh dưỡng cũng giúp giảm khô mắt, mệt mỏi, ngứa, đau nhức.

Sử dụng thiết bị điện tử không đúng cách có thể gây cận thị. Ảnh: Freepik.

Sản phẩm này còn chứa quả cây sơn tra (thành phần chiết xuất từ ​​cây việt quất đen), chứa nhiều vitamin A, giúp loại bỏ các gốc tự do và bảo vệ mắt khỏi các chất độc hại. Đặc biệt, việt quất đen còn có thể cải thiện thị lực cho trẻ em, chữa cận thị, giúp mắt sáng hơn.

Ngoài ra, Optiway còn chứa bộ đôi màng lọc màu xanh, lutein và zeaxanthin, đồng thời kết hợp các thành phần bảo vệ của các loại mắt thông thường như DHA, kẽm và vitamin E để tạo thành lớp màng bảo vệ mắt khỏi môi trường. Tác hại.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Optiway.

Sản phẩm dành cho các đối tượng: tật khúc xạ như cận thị, loạn thị, v.v. Người sử dụng thiết bị điện tử thường xuyên, người mắc các bệnh thông thường: khô mắt, nhức mắt, mỏi mắt, nóng rát mắt, cộm, chảy nước mắt, thị lực yếu … – Nguyễn Thị

Công ty TNHH Bách Dược Việt Nam .-Số 50-Hà Nội Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu, Ngõ 66/18-Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm VBS-Nam-TPHCM Tân Phú Chế Lan Viên 168/55 – Hotline: 0827188189

Website: https:// /optiway.vn/

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website