Thực phẩm bổ gan

Boganic đặc biệt hữu ích cho những người phải uống bia hoặc rượu vang. Người trung niên và người cao tuổi bị suy gan dùng nhiều loại thuốc gây hại cho gan. Sản phẩm này cũng phù hợp với những người bị sẩn, mụn trứng cá, dị ứng gan do nóng và giảm chức năng giải độc gan, những người bị giảm chức năng gan do virus viêm gan B và C …- Nghiên cứu lâm sàng cho thấy sản phẩm này đã được cải thiện Chức năng gan làm giảm đáng kể vai trò của men gan, giúp cải thiện độ nhạy cảm. Suy gan, triệu chứng viêm gan bao gồm chán ăn, vàng da, da sẫm màu và nước tiểu màu vàng. Trong số các bệnh nhân ung thư, Boganic đã cải thiện viêm gan do hóa trị liệu 10 ngày sau khi dùng thuốc, và tỷ lệ phục hồi là 66,7%. Sản phẩm an toàn và dung nạp tốt khi sử dụng ở bệnh nhân.

Để tiếp tục phát triển các sản phẩm Boganic cho công chúng, Công ty Cổ phần Traphaco đã tìm cách sử dụng nguyên liệu thô nguyên chất của cây dược liệu Việt Nam để sản xuất Boganic. .

– Vào ngày 27 tháng 5, Trafalco đã được phê duyệt bởi Cục Y học Cổ truyền của Bộ Y tế. Công bố sản xuất dược liệu GACP-WHO, có thể được sử dụng cho ba loại atisô, rau muống và đất đắng – nguyên liệu thô để sản xuất các chất bổ sung gan hữu cơ. Tuyên bố cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm của Traphaco bằng cách tuân thủ các quy định của Bộ Y tế về việc áp dụng “Nguyên tắc và Tiêu chuẩn Thực hành Trồng trọt và Thu hoạch Tốt”. Thực hiện theo các khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới.

Traphaco đã thiết lập một nguồn nguyên liệu xanh, liên quan chặt chẽ đến việc xây dựng và phát triển cây dược liệu sạch và sử dụng bền vững các vùng trồng thảo dược. Giống như vùng trồng atisô ở Sabah-Lào Cai, Vùng trồng rau đắng ở huyện Taihe-Fuan, vùng đất thấp của Xining.

Do đó, Trafalco đã trở thành công ty dược phẩm đầu tiên trong khu vực. Bac có được chứng chỉ lĩnh vực y tế GACP-WHO, do đó hoàn thành công ty Theo đuổi chuỗi giá trị “xanh”: nguyên liệu xanh, công nghệ xanh để tạo ra các sản phẩm xanh. Từ đó, công ty đã mang lại chất lượng, an toàn và hiệu quả của các sản phẩm gan từ thực vật .

Hiệu quả điều trị của sản phẩm này. Nó đã được chứng minh trong nghiên cứu lâm sàng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ping và Bệnh viện Trung ương K ở Thái Lan. Hiện tại, hơn 500 cơ sở y tế trên cả nước được sử dụng. Boganic được đưa vào danh sách các loại thuốc thiết yếu tại Việt Nam và được Quỹ Bảo hiểm Y tế của Bộ Y tế chi trả. Sản phẩm đã được các bác sĩ chấp thuận và được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện trên cả nước, như 108 bệnh viện, 103 bệnh viện, bệnh viện Yuexiu, bệnh viện Bakhmay và bệnh viện y tế. Truyền thống .

Sau 15 năm Theo kết quả nghiên cứu thị trường của IMS, tính đến cuối năm 2013, các sản phẩm Boganic của Traphaco đứng thứ 8 trong số 20 loại thuốc không kê đơn bán thuốc Việt Nam. Các sản phẩm nổi tiếng của nhóm bảo vệ đến từ dược liệu, chiếm gần 30% doanh thu. Sản phẩm chính là kết quả nghiên cứu khoa học sâu rộng về thảo dược trong điều trị bệnh gan. Ngày 2/6, Boganic được Cục Quản lý Dược Việt Nam (Việt Nam) phê duyệt. .Lote và giành giải thưởng Ngôi sao y tế Việt Nam .

(Nguồn: Traphaco)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website