Khả năng được bầu trong quan hệ tình dục sau khi vượt đèn đỏ

Đã 5 ngày kể từ đó. Hai anh chị em của tôi là sinh viên, vì vậy tôi không thể có con. Làm thế nào để tránh mang thai hoặc sảy thai? (Đang tiến hành) .

Ảnh minh họa: Sức khỏe phụ nữ .

Trả lời:

Xin chào,

Về ý nghĩa của biện pháp tránh thai, chu kỳ kinh nguyệt 28 ngày được chia thành ba phần: — Phần trước (từ ngày đầu tiên đến ngày thứ bảy): tương đối an toàn, có thể mang thai nhưng không cao.

– Phần giữa (từ ngày thứ tám đến ngày thứ 18): Không chắc chắn, vì trứng này có thể rơi .

– Phần cuối cùng (từ ngày 18 đến ngày 28): Hoàn toàn chắc chắn .

-Trong lý thuyết, không ai thực sự giống ai. Do thay đổi nội tiết tố, sức khỏe không ổn định sẽ thay đổi chu kỳ. Lúc này, người phụ nữ hầu như không biết khi nào trứng sẽ rơi. Ngoài ra, hưng phấn tình dục mạnh mẽ cũng có thể khiến trứng rơi. Biện pháp tránh thai tự nhiên chỉ có thể đạt được 60% kết quả, vẫn có khả năng 40% là bạn vẫn có thể mang thai.

Lần cuối cùng mối quan hệ của tôi rơi vào giai đoạn tương đối an toàn, kết quả tránh thai xuất tinh ngoài hiệu quả có thể cao hơn, khả năng mang thai sẽ giảm. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, các biện pháp này không mang lại hiệu quả tránh thai cao.

Thông thường, sau khi chọn mối quan hệ 7-10 lần, bạn có thể xác định nó bằng dải thử nghiệm. Đặc biệt nếu bạn bỏ lỡ chu kỳ kinh nguyệt của chu kỳ tiếp theo, bạn nên nhanh chóng đến một cơ sở y tế sản khoa đặc biệt. Trong trường hợp xảy ra tai nạn, hai đứa trẻ phải bình tĩnh và thảo luận cùng nhau để tìm ra giải pháp. Xin lưu ý rằng phá thai không phải là cách duy nhất, nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe sinh sản của chính bạn.

Bạn và bạn trai của bạn đều là sinh viên, vì vậy cần tránh thai tuyệt đối. . Do đó, chúng ta hãy thảo luận và chọn một phương pháp tránh thai hiệu quả hơn, chẳng hạn như bao cao su, thuốc tránh thai. Tôi cũng có thể đến một cơ sở y tế và tìm kiếm lời khuyên từ bác sĩ hoặc văn phòng kế hoạch hóa gia đình về cách sử dụng các phương pháp ngừa thai phù hợp và hiệu quả. -Trân trọng. -Chủ tịch Ruan Jinen

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website