Trung Quốc phê duyệt thuốc mới để điều trị ung thư phổi

Savolineib là một hiệu thuốc trên thế giới thích nghi với sự đột biến của gen exon. 14. Thống kê cho thấy khoảng 2% đến 3% bệnh nhân bị ung thư phổi, tương đương với 8.000 bệnh nhân ở Trung Quốc mỗi năm. Có một đột biến như vậy. – — Khi không có hiệu quả khi điều trị đột biến, nếu hóa trị bình thường được áp dụng, tuổi thọ trung bình của bệnh nhân chỉ mới 6 đến 8 tháng.

— – Các chuyên gia Trung Quốc và phương Tây đã nghiên cứu những đột biến này trong nhiều năm. Đây là người tiên phong đầu tiên của Trung Quốc phát triển các loại thuốc mới, và có thể được giới thiệu với thế giới, theo Thượng Hải Lushun, vinh dự nói, vào ngày 22 tháng 6. Ông cũng là một chuyên gia hàng đầu trong nhóm nghiên cứu Saji. – – Sau bốn người trong Ngoài một nửa, bệnh nhân đầu tiên tham gia vào một thử nghiệm lâm sàng tốt. Trong 5 năm thử nghiệm, thuốc cho thấy một tác động tích cực, giúp giảm khối u của 49% bệnh nhân.

— lục địa nói, ” Chúng tôi đã áp dụng các loại thuốc mới trong điều trị ung thư phổi khác để kéo dài tuổi thọ và cải thiện tuổi thọ của bệnh nhân ung thư trong giai đoạn cuối. Với sự phát triển của nhiều loại thuốc mới, chúng ta bị thuyết phục rằng trong tương lai, trong tương lai, sự biến đổi của bệnh ung thư phổi thành các bệnh trong tương lai. Hầu như, điều này có nghĩa là bệnh nhân có thể ít nhất 5 năm. Trung Quốc đã đạt được tiến bộ lớn trong việc thiết kế các loại thuốc mới trong những năm gần đây.

– Lu nói: Chúng tôi đã nghiên cứu các phương pháp thử nghiệm lâm sàng Các nước phương Tây đã được thử nghiệm Nhiều trung tâm y tế từ năm 1999 đến 2009. Sau đó, chúng tôi đang cải thiện các chuyên gia trong các thử nghiệm lâm sàng, hoạt động mạnh hơn từ 2009-2019. Chúng tôi cập nhật nhiều dự án và công bố “thuốc mới” quốc tế.

có thể là phân (trong tỏa sáng)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website