May Phương Thúy Xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm giả

Vào lúc 2/7 vào buổi trưa, người phụ nữ nói rằng cô biết mình thật bất ngờ khi tuyên bố thông tin sản phẩm sai. Cô ấy nói, “… Tôi là một người nổi tiếng, tôi biết trách nhiệm của tôi đối với mỗi phát ngôn viên và hành động. Tôi đã sai và chuẩn bị phối hợp với chính quyền để quản lý hành vi bất hợp pháp tốt ảnh hưởng đến người tiêu dùng.” – Tháng 12 năm 20020, chức năng công bố thông thường Thực phẩm để bảo vệ sức khỏe, giảm cân. Trong video, vẻ đẹp nói rằng nó đã sử dụng lần đầu tiên sử dụng thức ăn chức năng, sau đó chỉ ba tuần, diện tích cơ thể của nó giống như cằm, bắp tay, dạ dày và đùi làm giảm đáng kể chất béo. mập . Cô nói hòa bình, bởi vì sản phẩm được thực hiện theo quy trình của Bộ Y tế Công nhận.

An toàn thực phẩm (Sở. Sức khỏe) thu hồi giấy phép đăng ký, chứng chỉ Loại nội dung quảng cáo này để giảm cân sản phẩm. Các sản phẩm bán hàng của công ty cũng đang bị trừng phạt, chẳng hạn như sử dụng hình ảnh, cơ sở y tế, cơ sở y tế và phim y tế để nhân chức năng sai lệch của các quảng cáo. ……

có thể xin lỗi bình thường cho các quảng cáo không thực tế. Ảnh: Facebook có thể là Phương Thúy.

Ngoài May Phương Thúy, Miss Transgender Hương Giang cũng công bố sản phẩm. Nó chưa trở lại sự kiện. – 7 Nhiều nghệ sĩ đã bị chỉ trích để biết giá hoặc giá cả không chính xác. Người chơi kỳ diệu nhận ra lỗi và sử dụng quảng cáo công cộng để giảm cân thuốc mà không cần xác minh chất lượng. Phương Ca sĩ của tôi xin lỗi vì đã xuất bản các sản phẩm làm đẹp kém hơn. Quạt Hhong xin lỗi, mở rộng một thực phẩm chức năng, đã phát triển mọi người nhấn mọi người.

– Người hâm mộ xin lỗi vì SCAM ảo. Quyền giới thiệu thực phẩm chức năng theo tinh thần để giảm loét dạ dày. Khi sử dụng sản phẩm trực tiếp trong Livestream để cải thiện độ tin cậy, nó phải chịu nhiều khán giả, chiếm hàng hóa. Sau đó, nam diễn viên nói rằng ông đã không tham gia vào anh ta.

— Ngày 20 tháng 5, Ủy ban Tuyên truyền của Tỉnh ủy Hồ Chí Minh. Thành phố đề xuất Hiệp hội văn học nghệ thuật để sửa chữa sự chuẩn bị sai của các nghệ sĩ và vi phạm luật pháp. Ủy ban tuyên truyền đề xuất thúc đẩy sự công khai của giáo dục pháp lý, xem xét các thành viên để cải thiện cảm giác trách nhiệm của họ khi họ tham gia vào các hoạt động quảng cáo … Cục văn hóa và văn hóa cũng đề xuất các tổ chức và đơn vị kiểm soát chức năng quảng cáo nội dung, bảo vệ thực phẩm lành mạnh. ..

–Tàu

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website