Do thiệt hại của thận, cậu bé đã tăng 5 kg trong vòng 4 ngày.

Vào ngày 30 tháng 6, một bệnh viện Vfini dài, các bà mẹ bệnh nhân đã lấy chúng trong toàn bộ cơ thể; mặt, bàn tay, chân và cơ quan sinh sản sưng lên. — Kết quả kiểm tra cho thấy bệnh nhân bệnh nhân giảm nhưng nước tiểu protein của protein tăng, Vận tốc của trầm tích đã tăng lên, máu lipid tăng (chất béo), dịch thuật tham chiếu, chất lỏng phổi phổi. – Trẻ em chẩn đoán hội chứng thận bằng cách chẩn đoán các chuyên gia nhi khoa, thận, tiết niệu. Em bé sử dụng thuốc tiên dược, 2 mg / kg mỗi ngày, 60 mg thuốc mỗi ngày và hệ thống protein cho ăn, muối hạn chế.

– Hiển thị. Sau ngày điều trị, em bé bị rơi đáng kể, nhỏ, trở lại trọng lượng ban đầu, và xét nghiệm nước tiểu cho thấy ba lần liên tiếp và protein máu tăng dần. Bệnh nhi khoa được thải ra từ các bệnh viện, nhưng cần phải tiếp tục dùng thuốc và duy trì nghiên cứu và chế độ ăn uống. Đồng thời, bạn phải thường xuyên kiểm tra lại em bé để bác sĩ đánh giá tình trạng của bệnh và giảm liều thích hợp dựa trên kế hoạch .

– Theo bác sĩ, hội chứng thận kém mãn tính, Trong điều trị và theo dõi lâu dài, có thể thu hồi thường hiệu quả của việc điều trị phụ thuộc vào hệ thống nhi khoa và hợp tác gia đình.

Hội chứng thận là một nhóm các bệnh về bóng râm để tăng màng lọc cầu thận, dẫn đến mất protein máu. Đường tiết niệu. Các đặc điểm của bệnh này thể hiện quá lớn, mắt chung, bụng, chân và tinh hoàn, nước tiểu nhỏ, nhằm mục đích, giảm protein máu và tăng lipid máu. Hội chứng thận có thể dẫn đến suy thận, nhiễm trùng, suy dinh dưỡng, mạch chuyển đổi và các biến chứng khác, giảm … Trẻ em với hầu hết hội chứng thận không được biết, từ 1 đến 10 năm trẻ em đại diện cho 90% .– Một hội chứng thận là phương pháp điều trị liều cao liều cao. Theo điều trị của bệnh nhân, các chuyên gia quy định liều thích hợp dựa trên kế hoạch. Nếu không có điều trị sau 4 tuần sau khi điều trị, nó sẽ được xem xét trong hoạt động thận để kiểm tra và phối hợp trẻ được chỉ định trong thuốc ức chế miễn dịch.

— Các bác sĩ khuyên dùng, sau khi loại bỏ bệnh, đó là một bệnh quan trọng theo hướng dẫn của bác sĩ, xem xét xem xét và theo dõi các vấn đề của trẻ em. Cha mẹ nên cho trẻ ăn nhiều protein, hạn chế muối và tuân thủ điều trị, và không có bác sĩ nào không bị gián đoạn thuốc. Ngoài ra, nếu điều trị ức chế liều cao hoặc ức chế miễn dịch đối với hội chứng thận được sử dụng để tránh vắc-xin tiêm vắc-xin để giảm độc tính, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi xác định vắc-xin trẻ em.

— Thư tiếng Anh

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website