Bất động sản thế giới có dấu hiệu bong bóng năm 2008

Theo bàn kinh tế và công nghệ của Bloomberg, theo Canada, Canada, Thụy Điển là thị trường bất động sản nguy hiểm nhất trên thế giới. Bạn và Hoa Kỳ cũng đang ở trong mười quốc gia hàng đầu về rủi ro. — Rủi ro trong bất động sản bong bóng của nền kinh tế Bloomberg. Các nhà kinh tế Shah đã viết trong báo cáo. Những tài liệu này bao gồm: Lãi suất thấp, kích thích thuế chưa từng có; Sẵn sàng để cứu ngân hàng; nhà ở hạn chế và kỳ vọng phục hồi kinh tế toàn cầu; người làm việc tại nhà đòi hỏi nhiều không gian và giảm giá thuế gia đình …

Danh sách tiết kiệm của Bloomberg 5 chỉ số ước tính “Bong bóng hóa đơn” ở một quốc gia. Do đó, thứ hạng cao hơn cho thấy những rủi ro điều chỉnh mạnh mẽ hơn.

– Trong 5 chỉ số, giá cao hơn giá thuê ở trên và giá thu nhập giúp đánh giá tính bền vững của giá cả. Mặc dù tỷ lệ giá chỗ ở xác định xu hướng hiện tại. Các quốc gia OECD trong cuộc khủng hoảng năm 2008 có tỷ lệ giá cao hơn.

– Nila Salina nói rằng nếu chỉ số rủi ro tăng lên, khả năng phá vỡ bong bóng là không rõ ràng. Do lãi suất thấp, tiêu chuẩn cho vay hiện tại cũng đã thắt chặt THÊM, các quốc gia nó cũng sẽ có một chính sách macro macro để đảm bảo an toàn. Nó dự đoán thị trường bất động sản sẽ hạ nhiệt, không sụp đổ .— Tuy nhiên, khi giá tăng trong chu kỳ hiện tại, rủi ro quan trọng hơn. ” Khi chi phí mượn bắt đầu tăng và mất nhiều biện pháp hơn để bảo vệ sự ổn định tài chính, thị trường bất động sản sẽ phải đối mặt với một bài kiểm tra quan trọng “Nhà kinh tế bằng văn bản” này.

— Bloom Bo under

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website