Cải thiện sức đề kháng với bệnh nhân ung thư niêm mạc

Mucosa là một hợp chất được phát hiện bởi Kylin, Đại học Uppsara (Thụy Điển). Các thành phần hoạt chất được sử dụng trong y học, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe ung thư.

Glory Brown dường như rất phổ biến trong bữa ăn Nhật Bản thế kỷ 17. Người dân Okinawa đã tiêu thụ tảo nâu kể từ nhiều thế kỷ, chẳng hạn như các loại rau xanh thiết yếu trong hệ thống hàng ngày. Thói quen ăn tảo nâu ít nhiều bị ảnh hưởng bởi cuộc sống của người Okinawa. Đảo này không pha loãng Mosu lớn. Mọi người có một cuộc sống khỏe mạnh, cuộc sống lâu dài. – Có 3 gái mại dâm màu nâu:

Cho phép tự động phá hủy các tế bào ung thư — trong các tế bào Vivo, tháng tuổi thọ cao, sau đó chết. Các quá trình di động tự hủy hoại được gọi là apoptosis. Tuy nhiên, vì cấu trúc của chúng bị hỏng, các tế bào ung thư không tuân theo quá trình tự hủy hoại. Thay vào đó, chúng lớn lên, chuyển nhượng .

Sugar Fucose có khả năng thúc đẩy các tế bào ung thư này như tự hủy hoại các tế bào bình thường khác. Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Khoa học Anh – Tạp chí Khoa học Quốc tế thiên nhiên 2017, Mozuku Fucoida của Mozuku hỗ trợ giảm kích thước khối u. – Brown là ung thư lành mạnh. Ảnh: Fucoidan 3-Plus .

Thúc đẩy tác dụng ức chế của quá trình tăng trưởng khối u — do hình thành các mạch máu mới, các tế bào ung thư có đường kính lớn hơn 2 mm sẽ phát triển nhanh chóng. Khi kích thước đủ lớn, họ xâm chiếm các tổ chức khác, toàn bộ chuyển nhượng cơ thể.

– Theo Trung tâm Y tế Arizona (Mỹ), Mucosa có khả năng hỗ trợ các mạch máu. Tế bào ung thư mới. Wakame cũng là một thành phần ưu đãi của những người in incholoid cao. Nó chứa PEG rock phong phú giúp kích thích sự gia tăng sản xuất gan, được biết là giảm mức cholesterol LDL (tức là cholesterol bất lợi) trong cơ thể bạn. – – – Do nhiều lợi ích sức khỏe, tảo nâu được đặt trong một nguyên liệu thô cho Thuốc tiêu dùng trong nước, xuất khẩu.

– Ngoài tảo Pione, nhiều loại dược liệu khác cũng hỗ trợ ung thư ung thư, nấm, tảo, … tuy nhiên, không có thuốc cũng sử dụng thuốc. Đặc biệt, có một loại tảo nâu và bệnh nhân có thể sử dụng nhiều nấm ô hơn từ Nam Mỹ để tăng hiệu ứng bổ sung. – Nghiên cứu cho thấy Milter của Ji chứa β-Glucan để kích thích các tế bào miễn dịch của cơ thể (bao gồm các đại thực bào và tế bào loại bỏ tự nhiên), chống lại các chất lạ hoặc virus. – Viện NPO dính (Nhật Bản), sử dụng ô sử dụng vi khuẩn và Fucoota de Mozuku và Fucoota de Mekabu sẽ thúc đẩy cơ chế “apoptosis” của riêng mình, tăng khả năng cải thiện sức khỏe của bệnh nhân thay vì sử dụng cá nhân của từng loại. — – Ngọc

Mọi người sử dụng Bạn có thể liên hệ với tư vấn của bạn và nhận một hướng dẫn thực địa miễn phí .

— Hu Zhi Minh Minh Văn phòng Thành phố: Nogeen Huế, Phường Bến Nghé, Khu, Điện thoại: 0 901 576 479.— Văn phòng Hà Nội: Không 39A Ngô Quyền, Quận Phan Kiếm, Phan Kiếm Districk Phone 0938 646 729 .

– Sản phẩm này không phải là một loại thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc. Đọc hướng dẫn cẩn thận trước khi sử dụng. Giấy phép N ° 470/2017 / ATTP-XNQC được phát hành bởi Dược phẩm – Bộ Y tế vào ngày 28 tháng 3 năm 2017.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website