Sàn thương mại điện tử “sợ lương” thuế

Oanh nghiep, “Lan nói .

— 1,15% doanh số bán hàng được tự động khấu trừ từ thương mại điện tử trao đổi hàng tháng hoặc chi phí phòng hàng quý và của người bán. Tổng thu nhập của người bán (nhiều nguồn) có 100 triệu đồng rupee là 100 triệu hoặc không, do việc thực hiện và phối hợp của cơ quan thuế .

Bà Lant’s Lady sẽ nộp thuế vào cuối năm nay. Ngoài ra, một số mặt hàng thương mại nếu họ không có trường hợp nông dân (Nếu không có điều trị sơ bộ), thì mặt đất không phải bị đánh thuế.

– Ngoài báo cáo, ngoài báo cáo, theo bản đồ đường bộ, sàn thương mại điện tử cũng phải Cung cấp cơ quan thuế của ngân hàng và ngân hàng tài khoản. – Đại diện cho một sàn thương mại điện tử đáng lo ngại cho đến khi vòng tròn có hiệu lực đến ngày 1 tháng 8, đó là thời gian tiếp đất quá ít sau khi chuẩn bị dữ liệu để thu thập S. Ystem và báo cáo cơ quan thuế. – –

— Quản lý thuế doanh nghiệp vừa và nhỏ và Phó Giám đốc Gia đình Vnexpress, mặc dù chu trình có hiệu lực 1/8. Tuy nhiên, cơ quan thuế đã không quyết định trở thành một con đường chính thức và mong đợi ý kiến ​​sàn thương mại điện tử . Ngành công nghiệp thuế sẽ giao tiếp với các sàn giao dịch này và các tổ chức quản lý khác (như công nghiệp và thương mại) hợp tác, bộ phận thông tin và truyền thông được thống nhất, và không khó để hoàn thành việc trao đổi .— Thuế. Các công ty có thể trao đổi trao đổi để Tăng thủ tục hành chính, nhưng phải cao hơn và cao hơn, thông tin cụ thể của họ phải được cung cấp cho cơ quan thuế. Nếu cần thiết để cải thiện và rất nhiều chi phí, cơ quan thuế sẽ áp dụng một hơi nước lâu năm. Nếu không, cơ quan thuế có thể áp dụng các chính sách, phó giám đốc của Cục Thuế trong vài tháng tới .

– — – Hơn nữa, theo “sản phẩm điện tử sàn thương mại và doanh nghiệp cá nhân phải có địa điểm thương mại cố định và đăng ký thuế trực tiếp, mã số thuế. Cơ quan thuế tin rằng điều này là cần thiết để xác định thu nhập cá nhân và sẽ có bất kỳ hướng dẫn truyền thông nào đối với các bộ sưu tập thuế lặp đi lặp lại.

– Quỳnh Trang.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website