Hợp nhất kế hoạch tư vấn y tế

Truyền hình trực tuyến và chủ đề “tăng sức khỏe thảo dược tự nhiên”, báo và vệ sinh tự nhiên thực sự: Cung cấp kiến ​​thức hữu ích để triển khai cuộc sống và sức khỏe của dịch bệnh. Chương trình đã tham gia Phó giáo sư, Phó Chủ tịch Hiệp hội Y khoa Phương Đông Việt Nam, cựu tuyên truyền của Trường Cao đẳng Dược phẩm và Dược phẩm Truyền thống Việt Nam, và Tiến sĩ Trợ lý Giáo sư, Tiến sĩ Tiến sĩ, Giám đốc Hiệp hội Đông Hiệp hội Đông Hoa Kỳ của Hiệp hội Đông Việt Nam, Giám đốc Việt Nam. Ảnh chụp màn hình. – Phó giáo sư, Tiến sĩ Sprder Stener nói rằng y học cổ truyền đã tham gia ngăn ngừa bệnh tật trong một thời gian dài, đặc biệt là khi đối mặt với dịch bệnh. Theo y học hiện đại, chống bệnh, tiêm chủng giúp tạo ra các kháng thể và cộng đồng. Khi không có đủ vắc-xin, nó có thân nhiệt độ tốt cho virus.

– Do đó, mọi người có thể sử dụng thuốc cừu để cải thiện khả năng chống cơ thể của họ để giúp cơ thể khỏe mạnh hạn chế bệnh.

— Herb có rất nhiều sức khỏe. Ảnh: Duke Tran .

— Theo các chuyên gia, nhiều loại thảo dược cải thiện sự kháng cự, trợ giúp bổ sung, cung cấp máu, tinh thần làm mới, máu … Dựa trên nhu cầu, mỗi người dùng đều đúng. Ví dụ, mùa bệnh, mọi người có thể sử dụng các loại thảo mộc để bổ sung máu máu, dẫn đến khả năng chống lại các bệnh.

— một trong những loại thảo mộc. Dong y là đánh giá cao nhất là một sợi dây. Đây là một loại thuốc thảo dược để cải thiện khả năng miễn dịch. Ngoài ra, Ganoderma cũng có thể được sử dụng để cải thiện sự kháng cự, âm thanh của cơ thể.

— Một số cordyceps sinensis và hoa đỏ là phần của một số chia sẻ thuốc một phần trong một số khu phố. Ảnh: Rinpoche.

— Cách sử dụng Cordyceps, Linh Chi 70 tuổi, cho biết, 70 tuổi, sức khỏe bắt đầu làm suy yếu, chức năng ẩn: Thần, vâng, Bhikk .. từ chối. Do đó, có thể sử dụng các loại thảo mộc để cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, người cao tuổi phải huy động cơ thể, ăn nghỉ ngơi, hoạt động hợp lý.

— Chuyên gia chia sẻ, giới thiệu sản phẩm cơ bản Linh Chi ở dạng viên nén tập trung, Cordyceps, đỏ Nấm, kết hợp với các quy định cao, tế bào Hà Thu và nhiều thành phần khác. Tấm đồ uống không dây Linh Chi được phân phối bởi các doanh nghiệp tự nhiên thực sự, và được cấp phép đầy đủ trong Cục An toàn Thực phẩm .

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website