Google sẽ đặt dấu chân “Star” trong ứng dụng tìm kiếm

Công viên quốc gia Pu, tỉnh San Luo, Nghệ A. Ảnh: WWF .

Thông tin phát hành vào ngày 7 tháng 9, Việt Nam trong Chủ nhật Quốc tế. Chiến dịch “Giữ dấu sao sao” thông qua sự nhạy cảm và hấp dẫn đến công chúng để bảo vệ động vật quý hiếm này, chẳng hạn như Google và WWF.

— “Giữ Mark La” được chia thành hai bước, từ tháng Bảy. Bước đầu tiên sẽ giới thiệu thông tin thú vị trên bầu trời đầy sao để giải mã sự hiểu lầm của họ. Bằng cách tương tác các hoạt động trực tuyến, công chúng sẽ trực tiếp và gián tiếp ảnh hưởng đến các ngôi sao, động vật hoang dã và thiên nhiên trong hành vi tiêu dùng hàng ngày của bạn. Kể từ đó, mọi người đều có thể có những thay đổi hoặc điều chỉnh hàng ngày để giúp cứu các ngôi sao, đa dạng sinh học của Việt Nam.

– Các ngôi sao 3D mô hình thực tế (AR) trong Google tìm kiếm “Đối tượng 3D và đai động vật vào không gian động vật của họ. Khi bạn nhìn vào Sao, người dùng có thể xem các mô hình AR 3D của họ để đặt chúng vào không gian xung quanh và để quan sát các chi tiết qua màn hình điện thoại hoặc tương tác với chúng. “Google hy vọng sẽ là Việt Nam, chịu trách nhiệm về Việt Nam, Lào và Campuchia chịu trách nhiệm về Việt Nam, Head Phụ trách, Lào và Campuchia, kết hợp thông tin về thế giới Việt Nam và thế giới, để giúp thông tin.

— Liên minh bảo vệ trong sổ đỏ thế giới và xếp hạng màu đỏ Việt Nam trong cuốn sách. — Baochi

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website