8 cách giúp giảm đau, giảm sốt

Nghỉ ngơi

Tiếp tục ngủ khoảng 7 đến 8 giờ ngủ, giúp phục hồi tế bào và giúp sức mạnh của khả năng chống lại cơ thể. Bạn nên trực tiếp giới hạn trực tiếp bệnh nhân, tránh các triệu chứng nghiêm trọng, chẳng hạn như cổ họng, âm thanh ướt đẫm mồ hôi. – Uống nhiều nước

Nước có trọng lượng khoảng 70%. . Người lớn nên có 2-3 lít nước thường xuyên mỗi ngày để hoàn toàn nước, đặc biệt là trong thời tiết nóng. Trẻ em sẽ uống nước theo trọng lượng của cơ thể. Nếu các triệu chứng bị đau họng, thì đờm, một ly nước ấm, một số chanh hoặc mật ong có thể hỗ trợ gia đình này để giảm đau và đờm. – uống đủ nước mỗi ngày để giúp nhiều tổ chức hoạt động mềm, ngăn ngừa bệnh tật. Ảnh: Freepik .— Với bữa tối muối – Rửa nước muối là một thói quen đơn giản nhưng rất có lợi. Cha mẹ có thể hoàn thành con cái của họ mỗi ngày. Không chỉ cuộc sống của vi khuẩn trong miệng, cũng làm giảm huyết áp của đường hô hấp, mà còn ngăn ngừa bệnh đường hô hấp. – Chọn thức ăn phù hợp

Rau xanh, quả chứa rất nhiều vitamin C, sữa chua, yến mạch hoặc gia vị, như gừng, tỏi, vĩnh cửu … là một lựa chọn thích hợp để giúp cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể, nhắm vào Bệnh, đặc biệt là các bệnh theo mùa. Ngoài vitamin và khoáng chất, bạn cũng nên ăn tất cả các loại thực phẩm từ các nhóm khác, chẳng hạn như bột đường, protein, dầu mỡ.

Mặc quần áo thoải mái — Ngày nắng, vào buổi chiều – Mida và mưa khó chịu , Vải cotton với khả năng hấp thụ mồ hôi đã tạo ra một cảm giác thoải mái cho các thành viên. Một chiếc váy mỏng đơn giản, thiết kế đơn giản, giúp cha mẹ và em bé dễ dàng di chuyển hơn, hạnh phúc trong những ngày này.

— vệ sinh sạch sẽ

chọn và môi trường ẩm ướt là lợi ích của việc đun sôi vi khuẩn, dẫn đến thời tiết bệnh thời tiết. Cả gia đình đôi khi đóng cửa điều hòa không khí và mở cửa sổ ít nhất 10-15 phút để lưu thông không khí mỗi ngày. Nếu ngôi nhà đang ở trên đường, nhiều phương tiện đã vượt qua, cần phải mở giao thông giao thông, chẳng hạn như buổi sáng và buổi tối. Các thành viên trong gia đình nên dọn sạch các gia đình thông thường với các chất tẩy rửa hữu cơ như chanh, giấm để loại bỏ vi khuẩn gây bệnh.

– Xông hơi

bát nồi, lõi, bạc hà, tần số quạt, tần số marguerite ….. khi gió Trở về thiên đàng, giúp bố mẹ bạn không bị cảm lạnh. Tinh dầu Hương từ hơi nước có thể trở nên lỏng lẻo, dễ chịu hơn. – – Điều trị thích hợp – ánh sáng mặt trời, nhức đầu, viêm họng, nóng, người lớn, trẻ em, v.v. Theo đề xuất bác sĩ có thể được điều trị bằng cây gia vị.

– Khi chọn để mua thuốc giảm đau tạp chất, bạn cũng nên sử dụng chứng nhận chất lượng thuốc thông thường, chẳng hạn như GMP (thực hành sản xuất thuốc tốt) thương hiệu danh tiếng. Các thuốc giảm đau sản xuất sốt quốc gia cũng có thể đạt được chứng nhận Nhật Bản của Nhật Bản, chẳng hạn như Nhật Bản-MPP.

– Các loại thuốc như máy tính bảng, sủi bọt và cốm có lợi thế riêng. Nếu điều này là thuận tiện, định dạng máy tính bảng của cha mẹ, bạn vẫn muốn có con chọn chất làm ngọt dễ dàng hơn, với cam cam, cam.

— Đau dung sai thuốc được chuẩn bị theo tiêu chuẩn 80 mg, Hapacol có thể được áp dụng cho 150mg , 250 mg, 325 mg, 650 mg mỗi thành viên trong gia đình.

— Hapacol là một dược điển quốc gia bán chất lượng cho nhóm thuốc. Giấy phép quảng cáo ma túy Hapacol 650 MG N ° 0574/14 / QLD-TT được xuất bản bởi Dược phẩm – Bộ Y tế và Bộ Y tế ngày 21 tháng 8 năm 2015. Đọc hướng dẫn trước khi sử dụng. — ĐỌC. — NGOC. năm

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website