Các nhà khoa học cung cấp kết quả kiểm tra Covid-19 thanh toán theo mã QR

Trong những ngày gần đây, nhiều tỉnh cần người dân từ thành phố Hồ Chí Minh để có một thử nghiệm thử nghiệm CVIV-19 tiêu cực cho giấy “quá khứ” trong tỉnh. Kể từ khi có nhu cầu trở lại làm việc, hàng ngàn người phải chờ thử nghiệm và kết quả. – Những người xếp hàng ở vỉa hè, thứ hạng cốt lõi của Thái Sơn của Nguyễn Sơn (ông Chiju thành phố), khoảng cách cửa bệnh viện khoảng 200 mét Chờ đợi để kiểm tra. Ảnh: Quỳnh Trần .— Tiền bạch chỉ không đảm bảo Giám đốc của Nam và Trung tâm nghiên cứu phân tử, Tiến sĩ Tan, Nano và Trung tâm nghiên cứu phân tử cung cấp một cách, thay vì trả kết quả kiểm tra giấy Covid-19, chính phủ nên Kiểm soát mã QR. Biện pháp này chỉ liên lạc trực tiếp giữa mọi người, tránh nguy cơ cao của các vật thể trung gian, vì virus Corona có thể tồn tại trong tối đa 24 giờ trên bề mặt giấy. — Xem giấy. Kinh nghiệm của Đà Nẵng. Vào tháng Năm, thành phố trung tâm đã thúc đẩy thẻ trên thị trường thông qua mã QR. Thẻ mã QR, với thông tin cá nhân hoàn chỉnh, dữ liệu được cung cấp bởi khu vực. Mọi người có thể lưu trữ thông tin về thiết bị di động và quản lý, và dễ dàng tìm kiếm thông tin và tìm người trên thị trường.

– Theo TN TAN, sau khi thử nghiệm thông qua phương pháp RT-PCR, bệnh viện và cơ sở y tế có thể gửi Kết quả điện tử Điện thoại di động với mã QR. Mọi người không cần phải chờ kết quả của hàng đợi, bắt đầu từ cổ vũ.

— Công ty và địa phương Cần kết quả kiểm tra lưu lượng truy cập, chỉ cần quét mã này. Một số thông tin cá nhân, ngày thi, địa chỉ và các bài kiểm tra tiêu cực có sẵn đầy đủ.

— “Phương pháp này giới hạn sự thiên vị của virus chưa biết, quản lý tốt của nhân viên kiểm tra của thành phố” Đậu của Tiến sĩ QR. – Mã cũng đòi hỏi một số thuật ngữ nhất định (được chỉ định bởi tổ chức quản lý), mọi người phải tiếp tục kiểm tra xem họ có muốn chuyển sang khu vực khác hay không.

— Diễn giả Trần Ngọc Thạch, Phó Giám đốc Sở Chia sẻ Nang Thông tin và Truyền thông, Ưu điểm của việc sử dụng QR Code là đặc quyền quản lý, có thể tích hợp với tin nhắn người dùng có dữ liệu báo cáo y tế. Do đó, trong trường hợp phát hiện F0, F1 sẽ vẽ rất nhanh. Tuy nhiên, theo ông Thạch, vẫn là một người không thể được áp dụng, bởi vì họ không sử dụng điện thoại thông minh.

Giải pháp này đang hoạt động bao gồm dấu vết, cách nhiệt, đo 5K, kéo dài xã hội và tiêm phòng dòng lớn, đặc biệt là trong sự kiểm soát của thành phố. — Xuân. – Nguyễn Đồng.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website